Tin mới

Sự thật vụ sinh viên ngáo đá đập phá, ngã cầu thang

Thứ sáu, 13/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Bức ảnh một nam sinh có biểu hiện lạ ngồi ở cầu thang đã làm xon xao cộng đồng mạng trong thời gian qua và PV đã đi tìm câu trả lời.

Bức ảnh một nam sinh có biểu hiện lạ ngồi ở cầu thang đã làm xon xao Cộng đồng mạng trong thời gian qua và PV đã đi tìm câu trả lời.


Ngày 11/3 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nam sinh viên trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội có biểu hiện bất thường khiến ngã cầu thang bị thương.

Thông tin bắt nguồn từ một bức ảnh được đăng tải trên mạng, tấm hình cho thấy nam sinh viên này có vẻ mặt vô cùng đau đớn và có tư thế lạ sau khi ngã cầu thang.

Đã nhiều tranh cãi xung quanh những biểu hiện bất thường của nam sinh này, nhiều người cho rằng nam sinh viên trên có biểu hiện sử dụng chất kích thích dẫn đến không làm chủ bản thân. Sau đó, nam sinh này đã đập phá tại căng tin trường rồi ngã cầu thang.

Để tìm hiểu rõ về sự việc, chiều 12/3, PV đã có mặt tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội. Dò hỏi thông tin từ các bạn sinh viên và mọi người trong trường, tất cả đều xác nhận chiều ngày 11/3, có sự việc một nam sinh trong trường ngã cầu thang và bị thương.

Một số cho biết, nam sinh viên có biểu hiện không làm chủ bản thân, quậy phá trong căng tin rồi đi ra cầu thang ngã. Người lao công thì cho biết nam sinh viên say rượu rồi gây ra sự việc.

Chân cầu thang nơi nam sinh viên ngồi.

Liên hệ với lãnh đạo trường, một cán bộ cùng bảo vệ tại trường cũng xác nhận sự việc. Theo vị cán bộ này cùng bảo vệ trường cho hay, nam sinh viên (giấu tên) đang theo học năm đầu tiên đang đi thực tập môn học.

Tuy nhiên, thông tin cho rằng nam sinh trên có biểu hiện sử dụng chất ma túy dẫn đến không làm chủ bản thân được lãnh đạo nhà trường cùng bảo vệ bác bỏ.

“Nguyên nhân là bởi nam sinh bị say rượu nhưng không có đập phá trong căng tin mà chỉ không may đập tay vào cửa kính gây xước tay. Ngay sau đó, nam sinh viên được đưa đi băng bó, khâu vết thương,” một bảo bệ trong trường cho hay.

Phòng y tế trường Đại học Giao Thông Vận Tải Hà Nội cũng xác nhận sự việc nam sinh bị ngã cầu thang. Sau khi xảy ra sự việc phòng y tế trường đã đến sơ cứu và nam sinh viên được chuyển đến bệnh viện.

Theo một cán bộ phòng y tế trường, nam sinh viên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Trang Lê 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news