Tin mới

Sự thực về xác nam thanh niên nằm vật giữa khu tập thể

Thứ bảy, 21/06/2014, 20:17 (GMT+7)

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện xác một nam thanh niên nằm trong khu vực khu tập thể.

 

 

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện xác một nam thanh niên nằm trong khu vực khu tập thể.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 5 giờ sáng ngày 20/6, tại B21 khu tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, một số người đi tập thể dục qua khu tập thể B21, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm bất động gần cầu thang lối lên khu tập thể.

Khi tiến lại gần, mọi người phát hiện nam thanh niên “lạ mặt” này đã tử vong.  Sự việc này đã gây hoang mang cho người dân sống trong khu vực. Nhiều người cho rằng đây có thể là một nạn nhân của vụ án mạng nào đó và xác nạn nhân được chuyển đến đây để phi tang.

Nơi phát hiện sự việc.

Bà Trần Thị P. kể lại: “Lúc đó là 5 giờ sáng, trong lúc đi tập thể dục chúng tôi thấy một người đàn ông nằm gục trước bậc nhà của một người dân cạnh khu tập thể. Một số người còn nhìn thấy vết thương ở chân nạn nhân. Sau đó chúng tôi thông báo cho mọi người đi tìm công an. Chị D. nhà ở ngay cạnh đó cho biết, từ 22h đêm hôm trước (19/6) nạn nhân này đã nằm “ngặt nghẽo”. Vì nghĩ rằng con nghiện đến đó để hút trích nên chị đã tránh xa….”, lời bà P.

Anh Hoài Nam sống gần khu tập thể nói: “Đang trong thời điểm diễn ra các trận bóng đá, nhiều vụ cá cược, đòi nợ thuê liên tục diễn ra. Người dân khu vực này của chúng tôi đang lo ngại về an ninh, trật tự. Khi vụ việc được phát hiện, người dân hoang mang và coi đây là vụ án mạng từ nơi khác đem đến vì chúng tôi không biết gì về nam thanh  niên này”.

Xác nhận về vụ việc trên, một lãnh đạo Phòng CSHS Công an TP Hà Nội cho biết, đây không phải là một vụ án mạng. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên từng đi cai nghiện 3 lần. Cũng theo vị lãnh đạo này, nạn nhân tử vong được xác định do sốc ma túy.

 “Có thể trước đó nam thanh niên này đi bộ từ đâu đó đến khu tập thể rồi sốc thuốc nên nằm gục. Gia đình nạn nhân đã đến nhận thi thể đem về mai táng”, lãnh đạo này cho hay.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Theo Soha/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news