Tin mới

Tài xế xe ôm phát hiện thi thể nam thanh niên bên Quốc lộ

Thứ tư, 29/07/2015, 09:59 (GMT+7)

Một số tài xế xe ôm ở Bến xe An Sương phát hiện xác một nam thanh niên chết ngay cạnh Quốc lộ 22, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Một số tài xế xe ôm ở Bến xe An Sương phát hiện xác một nam thanh niên chết ngay cạnh Quốc lộ 22, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, vụ việc được phát hiện sáng 29/7 tại bãi đất trống giữa một ngân hàng và bến xe An Sương, quốc lộ 22, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Sáng sớm cùng ngày, nhiều người chạy xe ôm thấy thanh niên ở trần nằm tại bãi đất trống. Mọi người tưởng anh này nằm ngủ nên không để ý.

Hiện trường phát hiện thi thể - Ảnh: Tiền Phong

Đến khoảng 5h, thấy thanh niên bất động trong thời gian lâu, người chạy xe ôm nghi ngờ đến kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bà Điểm, công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc quần bò, áo khoác màu mun, chết trong tư thế nằm ngửa, bên cạnh có một đôi dép da; trên người không có giấy tờ tùy thân và không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Trên ngực thanh niên này có một hình xăm con rồng. Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên này nghi chết do bị sốc thuốc.

Theo một người dân sống gần đó, nam thanh niên này không phải là người trên địa bàn.

Đến 8 giờ sáng, công tác khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân cái chết vẫn tiếp tục được triển khai.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news