Tin mới

Tạm giam 4 "má mì" môi giới người mẫu, diễn viên bán dâm cho đại gia

Thứ tư, 26/10/2016, 09:31 (GMT+7)

4 "má mì" đã trục lợi trên thân xác các người mẫu, diễn viên và một số cô gái có nhan sắc để thu lợi bất chính, hưởng lợi từ việc những người này bán dâm cho các đại gia trên địa bàn TPHCM.

4 "má mì" đã trục lợi trên thân xác các người mẫu, diễn viên và một số cô gái có nhan sắc để thu lợi bất chính, hưởng lợi từ việc những người này bán dâm cho các đại gia trên địa bàn TPHCM.

[mecloud]cO03YFi9CL[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Người lao động, Dân trí, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP Cần Thơ) để điều tra tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, chiều 13/10, Đội phòng chống tệ nạn xã hội và buôn bán người (Đội 5) – PC45 Công an TPHCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TPHCM (Đoàn 2) đồng loạt ập vào 4 khách sạn phát hiện nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của các gái bán dâm và khách mua dâm, công an tiến hành bắt giữ 4 nghi can có vai trò môi giới gồm: Giang, Trang, Nhung và Thành.

Bốn đối tượng môi giới mại dâm gồm Giang, Trang, Nhung và Thành - Ảnh: Công an TP HCM

Nhận thấy hành vi của 4 “má mì” trên đã cấu thành tội “Môi giới mại dâm” theo điều 255 BLHS nên Công an TP HCM khởi tố bị can, tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Trong vụ án này, các bị can đã trục lợi trên thân xác các người mẫu, diễn viên điện ảnh và một số cô gái có nhan sắc để thu lợi bất chính, hưởng lợi từ việc những người này bán dâm cho các đại gia trên địa bàn TP HCM.

Vết trượt dài…

Theo báo Vietnamnet, Giang khai nhận, trước đó có tham gia một cuộc thi về ca hát do đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức nhưng không gặp hái được thành công.

Giang khai, quá trình làm việc thấy nhiều đồng nghiệp khó khăn trong việc kiếm sống nên muốn...hỗ trợ họ, bằng cách đứng ra môi giới cho các chân dài đi khách. Nguồn khách chủ yếu qua giao tiếp hoặc họ tự tìm đến gạ gẫm…

Khi bị bắt, Giang khai, còn trẻ nên vẫn nuôi ước mơ làm…ca sĩ. Nghề môi giới mà Giang đang làm thực chất là làm thêm, để trang trải tạm thời mà nuôi dưỡng ước mơ.

Trang từng đạt 2 giải phụ trong một cuộc thi hoa hậu tổ chức năm 2012. Trở về Sài Gòn, muốn trở thành người mẫu nhưng thỉnh thoảng mới có show…hội chợ. Trang khai, thường lui tới những nơi ăn chơi, xuất hiện các đại gia…rồi Trang quen Giang và bị dụ trở thành gái bán dâm trong đường dây của tú bà này. Khi bị bắt, Trang khai, chỉ mới thành người môi giới khoảng một tháng nay. Chân dài này lý giải, đây chỉ là công việc kiếm thêm để chờ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng với nghề người mẫu.

Thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, còn Nguyễn Hồng Nhung làm tiếp viên nhà hàng rồi tổ chức một đường dây mại dâm cho các tiếp viên trong quán.

Ngoài ra, Nhung còn giới thiệu cho các người mẫu nghiệp dư, sinh viên đại học… bán dâm với giá trung bình 4 triệu đồng/lần.

Riêng Lưu Thị Trưởng Thành, vào thời điểm bị bắt vẫn đang làm nhân viên cho một công ty ở quận 1.

Để kiếm thêm thu nhập, ban đêm Thành làm “PR” cho các nhà hàng, karaoke rồi trực tiếp bán dâm cho khách với giá 200USD. Ngoài ra, Thành môi giới cho nhiều bạn bè bán dâm với giá trên để lấy phí môi giới 1,5 triệu đồng.

Xem thêm video:

[mecloud]OYEVXQKFjU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news