Tin mới

Tạm giữ hình sự cựu lãnh đạo xã 79 tuổi ôm hôn bé gái lớp 3 ngoài cánh đồng

Thứ sáu, 10/05/2019, 22:08 (GMT+7)

Sau khi bị tố giác có hành vi ôm hôn bé gái ở cánh đồng vắng, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) tạm giữ hình sự một cựu lãnh đạo xã 79 tuổi.

Chiều 10/5, trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Ngọc Phác (79 tuổi, ngụ xã Cẩm Phong) để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác về hành vi dâm ô bé gái lớp 3.

Theo thượng tá Đồng, đơn vị vẫn đang làm theo quy trình và đã báo cáo về công an tỉnh.

Cùng ngày, trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định có sự việc như phản ánh.

Trước đó, chiều 8/5, người dân trong huyện Cẩm Thủy thấy ông Phác chở bé gái học lớp 3 ra cánh đồng vắng. Nhiều người đi theo thì phát hiện ông ta ôm hôn bé gái nên họ báo công an xã Cẩm Sơn.

Công an xã sau khi tiếp cận hiện trường nhận thấy vụ việc phức tạp nên đã báo cáo và bàn giao lại cho công an huyện. Ông Phác sau đó được mời về trụ sở công an huyện để làm rõ.

Theo tin tức trên VnExpress, ông Phác nguyên là Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch UBND của một xã trên địa bàn huyện.

Theo nhân chứng, ông Phác là hàng xóm với bé gái. Hôm qua, sau giờ học, ông này đến cổng trường đón bé song không đưa về nhà mà chở ra cánh đồng. Ông ta cũng mua nước ngọt và cho bé một khoản tiền nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news