Tin mới

Tạm giữ người cha châm lửa đốt con gái 6 tuổi vì nghi trộm tiền

Thứ ba, 23/12/2014, 14:25 (GMT+7)

Phúc nghe có người nói bé H. trộm tiền của bạn học cùng lớp. Nghe vậy Phúc về lấy giấy cuốn lại rồi thắp lửa đốt khắp người bé H. gây bỏng tay, lưng, ngực và miệng của bé.

 

 

Phúc nghe có người nói bé H. trộm tiền của bạn học cùng lớp. Nghe vậy Phúc về lấy giấy cuốn lại rồi thắp lửa đốt khắp người bé H. gây bỏng tay, lưng, ngực và miệng của bé.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 22/12, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Thuận An cho biết đang tạm giữ Phạm Ngọc Phúc (40 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ trẻ em. Nạn nhân là bé H.- con gái ruột mới 6 tuổi của Phúc, đang học lớp 1.

Theo cơ quan điều tra, vào chiều 17/12, người dân ở khu nhà trọ 2/12 khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An) đến trình báo công an về việc phát hiện cháu H. bị nhiều vết bỏng bất thường.

Nghi can  Phạm Ngọc Phúc - Ảnh: CAND

Bước đầu, bé H. cho biết, các vết thương do cha ruột đốt. Công an thị xã Thuận An đã mời cha ruột của bé H. là Phạm Ngọc Phúc về trụ sở để làm rõ nghi vấn trên.

Tại cơ quan Công an, Phúc khai nhận: trước đó, Phúc nghe có người nói bé H. trộm tiền của bạn học cùng lớp. Nghe vậy Phúc về lấy giấy cuốn lại rồi thắp lửa đốt khắp người bé H. gây bỏng tay, lưng, ngực và miệng của bé.

Liên quan đến sự việc, báo Đời sống & Pháp luật thông tin thêm, người dân xung quanh khu phố Vĩnh Phú biết chuyện tỏ ra rất bức xúc trước thái độ dạy con kiểu tàn bạo của Phúc.

 

Video tham khảo: Lời kể xé lòng của bé trai 6 tuổi bị cha dượng bạo hành

 

Trao đổi về vụ việc, chị Phan Thị B. (40 tuổi, ngụ khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) cho biết: "Cách dạy con như trên là không thể chấp nhận được. Đây là kiểu bạo hành trẻ em một cách hết sức dã man. Con nít thường hay đùa nghịch, vì thế phải biết dung hòa đối xử sao cho hợp lý. Nếu thấy sai thì gọi ra nhắc nhở, hay làm những gì đó để hướng dẫn cho trẻ học theo điều tốt của người lớn. Thực ra, tôi cũng chỉ là hàng xóm sống gần đây thôi, với cách dạy con không giống ai như của anh Phúc thật là nguy hiểm".

Căn nhà trọ nơi bé H.bị bố bạo hành. (Ảnh Đ. Vượng)/ ĐSPL

Theo tìm hiểu của PV, được biết, Phúc quê thôn Tây, xã Tịnh Sơn (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi). Hiện, gia đình Phúc gặp rất nhiều khó khăn, bản thân Phúc hằng ngày đi bán cháo lòng kiếm tiền, vợ đi làm công nhân gần nhà. Nhưng gần đây, do mới sinh con nên chị Th. phải ở nhà chăm con, gánh nặng gia đình đè hết lên vai Phúc.

Ông Nguyễn Văn Hải, Tổ trưởng khu phố Hòa Long chia sẻ: "Nhận được tin báo của người dân trong khu phố, tôi đã tức tốc báo ngay cho lãnh đạo phường để có hướng giải quyết. Vì đây là vụ việc nghiêm trọng nên chính quyền địa phương đã báo lên công an thị xã cùng phối hợp để điều tra. Thực lòng mà nói, đến giờ phút này, tôi cũng không tin nổi có một ông bố như vậy, có thể mang con ruột của mình ra để dạy bằng những trò nguy hiểm đến thế. Thiết nghĩ, đây cũng là bài học để cảnh tỉnh mọi người, không nên đối xử với con nít tàn nhẫn như vậy được, vì chúng rất dễ bị tổn thương".

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news