Tin mới

Tên cướp lao vào ngân hàng giật 200 triệu đồng khai gì tại cơ quan điều tra?

Thứ tư, 08/11/2017, 14:38 (GMT+7)

Thành khai nhận bản thân nghiện ma túy, do cần tiền tiêu xài và sử dụng ma túy nên Thành đã vào ngân hàng cướp giật tài sản.

Thành khai nhận bản thân nghiện ma túy, do cần tiền tiêu xài và sử dụng ma túy nên Thành đã vào ngân hàng cướp giật tài sản.

Vào khoảng 14h45 chiều 6/11, trên đường làm nhiệm vụ, một số cán bộ Công an huyện Chương Mỹ nghe thấy tiếng tri hô của một số người dân trước một ngân hàng tại địa bàn thuộc thôn đồi 1, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ.

Đối tượng Trần Văn Thành

Ngay sau đó tổ công tác đã triển khai bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, trú thôn đồi 2, xã Đông Phương Yên) khi vừa cướp giật tài sản của chị Trần Thị Lựu (trú tại xã Trường Yên) trong ngân hàng.

Tại cơ quan công an Thành khai nhận, lợi dụng lúc chị Lựu mang tiền gửi đến ngân hàng, trong lúc để tiền trên bàn đếm, đối tượng đã lao vào cướp túi tiền và bỏ chạy.

Thành cho biết bản thân mình nghiện ma túy, do thiếu tiền tiêu xài nên Thành đã làm liều vào ngân hàng cướp giật tài sản để có tiền mua ma túy sử dụng.

Cán bộ Công an huyện Chương Mỹ cho biết thêm, Thành chưa có tiền án tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy, cơ quan chức năng đang lập hồ sơ đưa đi cai nghiện thì đối tượng gây án.

Hiện Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news