Tin mới

Tên cướp núp trong nhà vệ sinh chờ sát hại người

Thứ ba, 28/10/2014, 14:16 (GMT+7)

Thấy gia đình bà Tâm chỉ có hai mẹ con, Vĩ đã nấp trong nhà vệ sinh chờ cơ hội ra tay cướp tài sản.

 

 

Thấy gia đình bà Tâm chỉ có hai mẹ con, Vĩ đã nấp trong nhà vệ sinh chờ cơ hội ra tay cướp tài sản.

 

Vụ việc xảy ra vào ngày 25-10-2014, nhà bà Võ Thị Tâm (SN 1967) cùng con gái của bà là Phan Thị Duyên (SN 1994, ngụ ấp A, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu).

 

Đối tượng gây án là Lê Đình Vĩ (SN 1996), người cùng xóm với gia đình bà Tâm. Đến 9 giờ 30 cùng ngày, công an bắt được Vĩ đang trốn ở một chòi chăn vịt thuộc ấp B, xã Tiên Thuận.

Do là hàng xóm nên Vĩ biết bà Tâm sống đơn chiếc cùng con gái. Hàng ngày hai mẹ con đi làm công nhân cho Công ty TNHH Việt Nam Mộc Bài đến tối mới về. Lợi dụng lúc bà Tâm và Duyên chưa đi làm về, Vĩ đột nhập cửa sổ vào núp trong nhà vệ sinh.

Không biết có kẻ gian trong nhà, bà Tâm và Duyên về, sinh hoạt bình thường. Vĩ núp trong nhà vệ sinh thấy bà Tâm đang nằm võng xem tivi nên lẻn ra bếp lấy 1 cây kéo giấu trong người rồi trở vào nhà vệ sinh chờ cơ hội ra tay.

Lúc chuẩn bị đi ngủ, bà Tâm đi vệ sinh thấy Vĩ trốn trong đó liền tri hô cướp rồi bỏ chạy lên nhà trên. Vĩ chạy theo dùng kéo đâm vào người bà Tâm. Nghe tiếng la của mẹ, Duyên chạy đến, lấy con dao yếm đến giải cứu và bị Vĩ đâm liên tiếp vào người ngã gục.

Sau đó Vĩ cướp 1 điện thoại iPhone, 1.810.000 đồng rồi tẩu thoát bằng cửa sau. Trong lúc tẩu thoát Vĩ đánh rơi  số tiền vừa cướp được ở phía sau nhà.

Trang Lê

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm hai mẹ con