Tin mới

Thai phụ bị giam cầm 20 ngày, tra tấn đến sẩy thai kể lại những giây phút kinh hoàng

Thứ ba, 16/04/2019, 15:20 (GMT+7)

Chị Y. cho biết thân thể đã bớt đau, các vết thương trên người dần kéo da. Nhưng những trận đánh kinh hoàng của Dũng và Huyền khiến chị bị ám ảnh.

Theo tin tức trên Lao động, ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh), đây là những người được cho là cầm đầu trong vụ Bà bầu 6 tháng bị nhóm người tra tấn suốt 2 tuần đến sinh non, thai nhi tử vong.

Chị Y. nhập viện với tình trạng đa chấn thương, nhiều vết bầm, gãy 1 tay.

Nạn nhân là chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) vẫn đang còn yếu và đang điều trị ở bệnh viện.

Ngày 16/4, PV Thanh Niên đã tiếp xúc được với chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ Long An) trên giường bệnh Khoa sản, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM.

Chị Y. cho biết thân thể đã bớt đau, các vết thương trên người dần kéo da. Nhưng những trận đánh kinh hoàng của Dũng và Huyền khiến chị bị ám ảnh.

Sau khi được điều tri, 2 mắt của chị Y. vẫn bầm tím, má phải xệ qua một bên; 2 tay bị dây cột thắt siết vào khiến da thịt lở loét; 2 chân đầy thương tích. Ảnh: Thanh niên

Theo lời chị Y., khoảng ngày 22 hoặc 23/3 chị có đến nhà Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) chơi do có quen trước và bị Dũng, cùng em gái là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) giữ lại nhằm gây áp lực khiến anh trai của Y. là H.V.L. đến trả nợ.

Trước đó, anh L. đã vay của Dũng 1,6 triệu đồng, nhưng được yêu cầu trả tổng cộng là 10 triệu đồng. Anh L. có gọi Dũng đến nhà ở quận 11 trả nợ do làm ăn xa ở Phú Yên nhưng Dũng không đến.

Trên giường bệnh, chị Y. kể: "Họ lấy dây rút, dây dù trói tôi lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người".

Dù biết chị Y. đang mang thai nhưng Dũng vẫn dùng chân đá vào bụng chị. “Lúc đó cái thai trong bụng tôi không còn đạp nữa. Tôi năn nỉ thả tôi về nhưng không được. Tôi thấy họ có chơi hàng đá”, chị Y. nói và cho biết mình xin tha vì đang mang thai nhưng họ nói vẫn mặc kệ và đánh đến sẩy thai.

Cũng theo lời chị Y., chị bị cột ngay chân cầu thang ngày từ ngày 22/3 cho đến ngày được thả là 10/4. Trong thời gian bị nhốt, chị Y. bị 2 đối tượng trên bỏ đói. May sao có vợ của Dũng lén mua đồ ăn cho chị.

Khi thấy tình hình sức khoẻ chị Y. kiệt quệ, ngày 10/4, Huyền gọi cho một người bạn đến, gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khi thoát khỏi nhà của Dũng và nằm tại bệnh viện thì chị Y. mới liên lạc, cầu cứu gia đình. Ngay lập tức cha ruột của chị Y. đã đến cơ quan công an tố cáo nhóm đối tượng đã hành hạ con gái của ông.

"Tôi mong muốn pháp luật trừng trị thích đáng những người đã hành hạ tôi", chị Y. nghẹn ngào.

Trước đó, công an cũng đã tạm giữ hình sự Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vì có liên quan vụ việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Nhật Khang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khang khai nhận vào ngày 25/3, mình được Dũng gọi đến nhà ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Tại đây, Khang được Dũng lệnh phải đánh đập và tra tấn chị Y. khi chị này bị trói tay chân, bịt vải vào mặt, miệng. Tuy nhiên, Khang khai nhận là do lúc đó đã sử dụng ma tuý.

Qua khám xét nơi ở, công an thu giữ nhiều tang vật như: 16 gói nylon hàn kín chứa tinh thể rắn (ma túy đá), 1 gói nylon chứa lá cây khô (nghi cỏ Mỹ), 3 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, 45 viên pháo dạng tròn, 10 xe gắn máy các loại, 2 cân tiểu li, 2 viên đạn chì, bình gas mini có gắn đầu khò, 3 dao tự chế, 2 súng tự chế, 1 khúc gỗ dài 60cm, 1 lưỡi dao rọc giấy dài 08cm, 1 đoạn dây xích có gắn ổ khóa, 1 đoạn cây tầm vông đầu gắn bàn chải dài 100cm, 1 cuộn băng keo, 1 dây nịt, 1 dây dù dài 173cm, 1 đoạn kim loại màu đen dài 45cm, 1 còng số tám...

Hiện phía cơ quan chức năng đang nhanh chóng truy bắt những đối tượng còn lại và làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news