Tin mới

Thẩm phán bị tố hành hung bố vợ cũ

Thứ tư, 16/11/2016, 10:39 (GMT+7)

Can ngăn con rể cũ đánh cháu ngoại, ông Đỗ Văn Bảo (67 tuổi) bị con rể cũ là ông Phạm Văn Thường - thẩm phán Tòa án nhân dân quận Lê Chân, TP Hải Phòng hành hung phải nhập viện.\n 

Can ngăn con rể cũ đánh cháu ngoại, ông Đỗ Văn Bảo (67 tuổi) bị con rể cũ là ông Phạm Văn Thường - thẩm phán Tòa án nhân dân quận Lê Chân, TP Hải Phòng hành hung phải nhập viện.

Báo VnExpress, Người lao động, dẫn nguồn tin từ Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết, cơ quan đang tiến hành xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra làm rõ thông tin tố cáo ông Phạm Văn Thường (46 tuổi) và em trai là ông Phạm Văn Toàn (33 tuổi) cùng trú tại thông Đông Quang, xã Đặng Cương, huyện An Dương có hành vi hành hung cụ Đỗ Văn Bảo (67 tuổi, trú tại huyện An Dương, bố vợ cũ của ông Thường).

Cụ Bảo tại bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Trước đó, theo phản ánh của bà Đỗ Thị Phương (SN 1975, vợ mới ly hôn của ông Phạm Văn Thường), hai vợ chồng bà có 2 con. Sau khi ly hôn, cháu Phạm Văn Thành (16 tuổi) sống với ông Thường.

Chiều 13/11/2016, do mâu thuẫn, ông Thường đánh cháu Thành khiến cháu phải cháu về nhà ông bà ngoại để "cầu cứu".

Ông Thường cùng em là Phạm Văn Toàn (33 tuổi) đến nhà ông Đỗ Văn Bảo đề tiếp tục đánh con trai. Tại đây, ông Bảo và một số người trong gia đình can ngăn thì ông Thường tỏ ra nóng giận và tuyên bố đánh cả những người can.

Không nể mặt bố vợ, ông Thường đã thẳng thừng ra tay đánh cụ Bảo khi ông Bảo can ngăn. Chưa dừng lại, hai anh em ông Thường còn lôi cụ Bảo ra ngoài ngõ đánh, dùng tuốc - nơ - vít đâm vào lưng cụ gây chảy máu nghiêm trọng. Việc hành hung cụ chỉ dừng lại khi cụ Bảo ngất lịm.

Ngay sau đó, ông Bảo được người thân đưa đến bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp cấp cứu.

Nguồn tin từ viện Việt – Tiệp Hải Phòng cho biết, ông Bảo được đưa cấp cứu lúc 17h50 ngày 13/11 trong tình trạng người có nhiều vết máu, kêu đau quặn vùng ngực và bụng.

Sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo công an huyện An Dương xác nhận sự việc và đã cử cán bộ về lấy lời khai của các thành viên trong gia đình và nhân chứng.

Trao đổi trên VnExpress, cơ quan công an huyện An Dương cho biết vào chiều 15/11, đã gửi giấy triệu tập ông Thường nhưng chưa thấy đến làm việc. Ngày 16/11, cơ quan sẽ mời cả ông Thường và ông Toàn lên nhiệm sở để làm rõ vụ đánh người gây thương tích.

Theo thông tin từ ông Phạm Tiến Dũng, Chánh án TAND quận Lê Chân cho biết ông Phạm Văn Thường công tác lâu năm tại đơn vị này, hiện là thẩm phán.

Xem thêm video:

[mecloud]c7bI5c1BQQ[/mecloud]

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news