Tin mới

Thêm Á hậu dính đến đường dây mại dâm nghìn đô?

Thứ sáu, 07/09/2018, 11:20 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai tên một Á hậu từng được y mô giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng".

Tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai tên một Á hậu từng được y mô giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng". 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động cho hay khai nhận tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai ra tên một Á hậu từng được mô giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng". 

Theo đó, ngày 7/9, Công an TPHCM cho hay Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt. 

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng. Ảnh: Vietnamnet

Đáng chú ý, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá "cực khủng". 

Tại cơ quan công an, Á hậu T.M.L thừa nhận đã nhiều lần bán dâm cho khách với giá có khi lên đến hàng chục nghìn USD.

"Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ theo đường dây bán dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Các cô khai lí do bán dâm là vì cuộc sống mưu sinh, cần tiền", lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM thông tin.

Á hậu T.M.L từng học ngành quản trị kinh doanh. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, "chân dài" này sau đó theo đuổi con đường nghệ thuật.

Dũ thừa nhận môi giới cho đại gia mua dâm Á hậu T.D với giá 7.000 USD và MC C.V giá 1.500 USD tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì bị công an bắt quả tang.

Ngoài ra, Dũ còn dàn xếp cho các đại gia ngủ qua đêm và sex tour với chân dài giá cao gấp 10 lần để hưởng tiền chênh lệch.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ những chân dài nổi tiếng khác từng được Dũ môi giới bán dâm để điều tra, xử lý.

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay Phòng CSHS - Công an TP HCM đã triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định "cất lưới".

16h30 phút chiều ngày 30/8, các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

2 "chân dài" bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news