Tin mới

Thi thể cụ ông 75 tuổi nổi trên sông

Thứ sáu, 11/07/2014, 16:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân sống ven sông Nong (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) phát hiện thi thể của ông Trần Như Hài nổi trên mặt nước.

(Tinmoi.vn) Người dân sống ven sông Nong (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) phát hiện thi thể của ông Trần Như Hài nổi trên mặt nước.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng nay (11/7), tại ven sông Nong (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Nạn nhân được xác định là ông Trần Như Hài, 75 tuổi, ở thôn 3, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Người thân đến đưa thi thể cụ Hài về lo hậu sự.

Ngay sau khi người dân phát hiện thi thể ông Hài, Công an thị xã Hương Thủy và xã Lộc Bổn đã đến hiện trường, khoanh vùng, bảo vệ thi thể cụ để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, phía gia đình cụ xin không khám nghiệm tử thi và xin đưa cụ về nhà an táng.

Một người dân sống ở khu vực này cho rằng, có lẽ cụ chết từ ngày hôm qua. Lúc đó người này nhìn thấy cụ vác một bao gì đó đi gần khu vực sông nhưng do mải lo công việc nên không để ý đến. Sáng nay khi nghe tin có người chết đuối đến xem mới biết là cụ già đã thấy hôm qua.

Anh Trần Như Da (cháu của cụ) kể lại: "Hàng ngày cụ sống bằng nghề lượm ve chai, cuộc sống của cụ rất khó khăn, phải chạy từng bữa ăn. Có khi cụ đi nhặt ve chai từ sớm đến tối cụ mới về nhà".

Đến 11h cùng ngày, thi thể cụ đã được người thân đưa về gia đình lo hậu sự.

Cự Giải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news