Tin mới

Thi thể nữ sinh lớp 12 nghi quyên sinh phân hủy mạnh, nổi trên sông

Thứ tư, 15/04/2015, 20:49 (GMT+7)

Một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh  thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, đã phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy, nổi trên sông.

Một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh  thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, đã phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy, nổi trên sông.

Theo báo An Ninh Thủ Đô ngày 15-4, CAH Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị đang làm các thủ tục cần thiết để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện xác nữ sinh chết trên sông đoạn dưới chân cầu Yên Lệnh.

Chứng minh thư của nữ sinh.

Nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Thị T (18 tuổi) học lớp 12 có HKTT tại xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 19h tối ngày 14-4, một người dân đang đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh  thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, đã phát hiện thi thể một cô gái trẻ đang trong tình trạng phân hủy nên hoảng sợ hô hoán người dân xung quanh và báo công an.

Lực lượng Công an đã có mặt tiến hành trục vớt thi thể, trong người có chiếc điện thoại nên đã tháo sim báo cho gia đình.

Ngay sau khi lực lượng công an xác định được người thân của nạn nhân đã mời đến để làm các thủ tục cần thiết và nhận dạng thi thể. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông tự tử và thi. Sau nhiều ngày trôi dạt đến địa phận Hà Nam thì được người dân phát hiện.

Một cán bộ điều tra cho biết, sau khi nhận dạng nạn nhân gia đình đã làm đơn xin không khám nghiệm tử thi và cho biết trước đó gia đình đã ngăn cấm tình cảm yêu đương nên nữ sinh đã dại dột tìm đến cái chết. Sáng nay, sau khi làm các thủ tục cần thiết xong, gia đình đã đưa nạn nhân về quê tổ chức lo hậu sự. Được biết, nữ sinh T là con đầu trong gia đình có hai chị em.

Trong đơn trình báo của người thân nạn nhân, chiều 9-4, nữ sinh này đã đi cùng hai người bạn nhưng sau đó T bị mất tích còn bạn đi cùng hốt hoảng về báo cho gia đình. Suốt 1 tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng đã không thấy.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu