Tin mới

Thi thể phụ nữ trôi dạt bên bờ sông, đang phân hủy mạnh

Thứ hai, 01/09/2014, 20:09 (GMT+7)

Một thi thể nữ giới được phát hiện khi trôi dạt vào bờ sông, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Một thi thể nữ giới được phát hiện khi trôi dạt vào bờ sông, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh cho biết, khoảng 7h30 phút sáng cùng ngày, người dân chài phát hiện một thi thể nữ mặc quần tây và áo khoác ngắn tay màu hoa chấm đỏ, áo bên trong màu trắng đang trong quá trình phân hủy bị trôi dạt vào bờ, toàn thân ướt sũng. Thi thể được phát hiện tại sông Cày, đoạn qua địa phận xóm Bắc Phú, xã Thạch Trung.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Sau khi nhận được thông tin, Đội Pháp y Công an TP. Hà Tĩnh và các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định thi thể nữ khoảng từ 30-35 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính nạn nhân để liên lạc với người nhà.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng thông báo rộng rãi cho người dân trên địa bàn cũng như người dân các vùng lân cận biết thông tin về thi thể nạn nhân xấu số, tuy nhiên sau nhiều giờ vẫn không có ai đến nhận dạng nạn nhân.

Bước đầu chưa xác định được nguyên nhân cái chết. Hiện, lực lượng pháp y đã lấy mẫu và chuyển cho Công an TP Hà Tĩnh để điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được tiến hành mang táng và chôn cất tại nghĩa trang xã Thạch Trung.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trôi dạt phân hủy