Tin mới

Thiếu niên 17 đâm tử vong tình địch vì ghen tuông

Thứ tư, 06/03/2019, 21:04 (GMT+7)

Khi phát hiện người yêu 22 tuổi nhắn tin cho ai đó, P.T.T. (17 tuổi, ở Nam Định) đã nổi cơn ghen tuông dẫn tới cãi nhau và dùng điện thoại để dụ tình địch đến trả thù.

Thông tin mới nhất trên báo Đời sống pháp luậtNgười lao động cho hay chiều ngày 6/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết cơ quan này đã điều tra, làm rõ và xác định được nghi phạm gây ra vụ án mạng xảy ra tại ngõ 360, Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định.

Theo Công an tỉnh Nam Định, vào khoảng 12h30 phút ngày 3/3, anh N.H.T. (SN 1999, ngụ xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) có nhờ anh T.V.T.(SN 1999, ngụ cùng xã) đến ngõ 360 Nguyễn Bính có chút việc.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Tại đây, anh T.V.T đứng ở ngoài còn anh N.H.T đi vào trong ngõ.

Lúc này, anh H.T bất ngờ bị một đối tượng lao đến và dùng dao đâm vào ngực khiến anh này gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và hơn 1h sau đã làm rõ được nghi phạm gây án là P.T.T. (SN 2002, ở xã Lộc An, TP Nam Định).

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, thiếu niên 17 tuổi này cho hay cô yêu một cô gái 22 tuổi ((làm nhân viên nhà hàng ở TP Nam Định).

Trước thời điểm xảy ra án mạng, P.T.T. thấy người yêu có nhắn tin cho ai đó xưng hô vợ chồng nên nổi cơn ghen tuông, sau đó thiếu niên này đã lấy điện thoại bạn gái nhắn tin dụ "tình địch" tới ngõ 360.

Vì không nghi ngờ gì nên anh (làm nhân viên nhà hàng ở TP Nam Định). Trước thời điểm xảy ra án mạng, P.T.T. thấy người yêu có nhắn tin cho ai đó xưng hô vợ chồng nên nổi cơn ghen tuông, sau đó thiếu niên này đã lấy điện thoại bạn gái nhắn tin dụ "tình địch" tới ngõ 360.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Nam Địn tịch cực điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news