Tin mới

Thiếu nữ bị nhóm người quen qua mạng đánh đập, bắt cóc

Thứ hai, 23/06/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quen qua mạng thiếu nữ bị nhóm người đến nhà đánh đập rồi ép nạn nhân lên xe chở đi.

(Tinmoi.vn) Quen qua mạng thiếu nữ bị nhóm người đến nhà đánh đập rồi ép nạn nhân lên xe chở đi.

Chiều 22/6, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bàn giao các nghi can, Bùi Thị Loan (36 tuổi), Hoàng Hữu Bình (39 tuổi), Hồ Đại Hải (17 tuổi),  Lê Minh Quang (19 tuổi), cùng ngụ thị xã Thuận An cho công an huyện Củ Chi, TP.HCM để điều tra, làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Những nghi can bắt giữ thiếu nữ tại cơ quan công an.

Khoảng 12h cùng ngày, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội đi qua phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện một thiếu nữ đầu không đội mũ bảo hiểm, chân không dép, đang khóc nức nở ngồi giữa đôi nam nữ đi xe Yamaha Exciter. Ngay phía sau có hai thanh niên đi xe máy “hộ tống”.

Thấy nhóm người này có nhiều biểu hiện bất thường các "hiệp sĩ" tổ chức ép hai xe máy rồi yêu cầu họ về công an làm rõ. Lúc này, thiếu nữ ngồi giữa khóc và cầu cứu. Tại cơ quan công an, thiếu nữ khai tên L. (14 tuổi, ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Theo lời khai của L., cô quen nhóm người trên qua mạng Internet. Sau khi hẹn hò, 4 người này tìm đến nhà L.,  thấy trong nhà không có ai, chúng đánh đập, lấy điện thoại di động rồi ép nạn nhân lên xe chở đi.Hiện vụ việc liên tục cập nhật tại chuyên mục tin pháp luật.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news