Tin mới

Thiếu nữ tố bị bạn trai chuốc rượu, cưỡng bức 3 lần trong đêm

Thứ ba, 12/01/2016, 14:15 (GMT+7)

Do bị chuốc rượu say và ngủ chung phòng với P., đêm đó, P dùng vũ lực 3 lần xâm hại ngoài ý muốn nạn nhân. Cô gái say rượu và đuối sức nên chống cự yếu ớt.

Do bị chuốc rượu say và ngủ chung phòng với P., đêm đó, P dùng vũ lực 3 lần xâm hại ngoài ý muốn nạn nhân. Cô gái say rượu và đuối sức nên chống cự yếu ớt.

Báo Thanh Niên, Công an nhân dân, Công an TP. HCM, Zing.vn đưa tin, ngày 11/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết: đang xác minh điều tra đối với trường hợp cháu Hoài* (SN 2000, ngụ phường Long Hưng, quận Ô Môn) tố bị cưỡng hiếp 3 lần khi đi chơi khuya, xảy ra tại nhà trọ Kim Thơ (quận Ô Môn).

Theo đơn trình báo, chiều 23/12/2015 Hoài xin phép gia đình đến dự tiệc đầy tháng của người chị hàng xóm. Sau đó, Hoài cùng bạn của người này tên P. (20 tuổi, ngụ quận Ô Môn) nhậu đến 23h cùng ngày.

Nạn nhân tố bị ép ngủ chung với P. và bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm - Ảnh: Dân Việt

Sau đó P. chở Hoài vào nhà nghỉ Kim Thơ và cả nhóm tiếp tục ăn nhậu.

Hoài bị chuốc rượu say và phải ngủ chung phòng với P. Đêm đó, P dùng vũ lực 3 lần xâm hại  nạn nhân. Cô gái say rượu và đuối sức nên chống cự yếu ớt. Thỏa mãn xong, gần sáng P. bỏ nạn nhân một mình tại nhà trọ và lấy xe máy về nhà. Hoài tìm đường về nhà và thuật lại toàn bộ sự việc.

Gia đình đã làm đơn gởi đến cơ quan điều tra tố cáo hành vi của P. lên cơ quan chức năng.

“P. và mấy người bạn ép cháu uống liên tục. Khuya đó, P không chịu chở cháu về nhà và liên tục dùng vũ lực, đe dọa để cưỡng hiếp. Cháu chống cự yếu ớt nhưng không dám la vì sợ bị giết” - báo Thanh Niên dẫn lời cô gái khóc kể lại sự việc.

"Con tôi về kêu cửa khoảng 5h sáng. Người bơ phờ, tóc tai bù xù rồi khóc và đòi chết. Khi hỏi thì nó kể lại toàn bộ sự việc. Con bé lần đầu đi chơi khuya cùng bạn bè thì xảy ra chuyện" – tờ Zing.vn dẫn lời mẹ của nạn nhân bức xúc.

Cũng trao đổi trên tờ Zing.vn, một lãnh đạo Công an quận Ô Môn cho biết vụ việc đang được điều tra. Cơ quan công an đã mời thanh niên bị tố cáo cùng cô gái lên làm việc, đang chờ kết quả giám định.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news