Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp hóa tâm thần vì bị hiếp dâm tập thể

Thứ ba, 29/04/2014, 13:35 (GMT+7)

Lấy cớ rủ bạn đi sinh nhật, nhóm “yêu râu xanh” đã đưa cô gái lên đồi chè thay nhau hãm hiếp.

Lấy cớ rủ bạn đi sinh nhật, nhóm “yêu râu xanh” đã đưa cô gái lên đồi chè thay nhau hãm hiếp.


Sinh ra và lớn lên ở xã Minh Tâm, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, em N.T.T (15 tuổi) không được học hành đến nơi đến chốn do nhà quá nghèo. Sau khi học xong lớp 3, T phải nghỉ học ở nhà phụ giúp bố mẹ việc gia đình. Với tính nết chịu thương chịu khó, T rất được gia đình và bạn bè yêu mến.

Đầu năm 2007, đang lúc nông nhàn nên T xin bố mẹ đến nhà cô ruột ở xã Tức Tranh, huyện Phú Lương, Thái Nguyên chơi ít hôm. Vẻ xinh đẹp của cô gái nông thôn mới lớn đã khiến cho một số trai làng ở xã Tức Tranh xôn xao. T đến đây mới vài hôm nhưng đã có nhiều chàng trai ngấp nghé đến chơi. Vì thấy các chàng trai chân thành nên T cũng rất quý mến họ. Tuy vậy, T không thể ngờ đây chính là sự bắt đầu cho một bi kịch của bản thân em.

Trong số những người đến chơi, có 4 thanh niên sống cùng thôn với cô ruột của T là: Bùi Văn Sự (20 tuổi), Nguyễn Văn Khoa (18 tuổi), Vũ Minh Hiển (24 tuổi), Bùi Minh Hiếu (18 tuổi). Trong nhóm này, Hiển là người nhiều tuổi nhất, cũng đã có vợ con nhưng vẫn tỏ ra quý mến T.

Thiếu nữ xinh đẹp hóa tâm thần vì bị hiếp dâm tập thể

Hình minh họa

Thấy T ngây thơ, 4 đối tượng này rủ nhau bày kế hãm hiếp T. Để thực hiện âm mưu, chúng cử Hiển vào rủ T đi sinh nhật bạn ở xóm trên. Không chút nghi ngờ những người bạn mới, T liền xin phép cô chú đi chơi với đám bạn.

Trời lúc đó đã tối nên nhóm thanh niên trên đã đưa T đi thẳng đến đồi chè ở cuối xóm. Hiển bảo T đi lên trên đồi nhưng vì thấy trời tối nên T sợ và nói: “Trên đấy tối lắm, em không lên đâu”. Đúng lúc này, thú tính của 4 kẻ đốn mạt trên mới bộc lộ. Hiển gằn giọng dọa: “Mày không lên tao đánh chết”.

Nói rồi, cả 4 tên kéo T lên đỉnh đồi chè. Trong đêm tối, T giẫy giụa kêu cứu nhưng đồi chè ở khá xa khu dân cư nên không ai nghe được tiếng khóc của T. Tại đây, cả 4 tên “yêu râu xanh” đã thay phiên nhau cưỡng bức T. Sau khi thỏa mãn thú tính, cả 4 tên liền trở về nhà bỏ mặc T một mình trên đồi chè.

Dù rất sợ hãi nhưng vì không còn cách nào khác nên T đành tìm đường về nhà và kể lại mọi chuyện với cô chú. Quá phẫn uất vì cháu gái bị hãm hiếp man dợ, cô chú của T đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an và 4 tên “yêu râu xanh” đã bị bắt ngay sau đó để điều tra.

Về phần T, sau khi trở về nhà ở Phú Xuyên, cháu T trở nên trầm cảm, ít nói bởi sự việc xảy ra quá khủng khiếp. Được ít hôm, T đã mua chai thuốc sâu về uống để kết thúc cuộc sống nhưng gia đình đã kịp phát hiện và đưa cháu đi cấp cứu.

Sau lần đó, T vẫn không từ bỏ đi ý định tự tử và đã lẻn trốn ra thị trấn rồi lao đầu vào ô tô tải. Rất may là tài xế đã kịp thời phanh lại. Thoát chết nhưng T đã trở nên thẫn thờ, ngây ngô và phát bệnh tâm thần. Cha mẹ T sau đó đã đưa con đến Bệnh viện Tâm thần TƯ điều trị nhưng sau đó lại phải đưa cháu về vì gia đình khánh kiệt. Từ đây, cháu T bắt đầu một cuộc sống vô hồn, tha thẩn ra vào và nhiều lúc còn hét toáng lên với vẻ mặt đầy sợ hãi...

Theo Hiệp Tạ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news