Tin mới

Thợ làm móng môi giới "chân dài" bán dâm tiền triệu

Thứ sáu, 20/05/2016, 18:37 (GMT+7)

Khi khách có nhu cầu, Phú điều hai cô gái bán dâm với giá 1,5 triệu đồng một lượt một người. Trong số này, Phú hưởng công môi giới 400.000 đồng.

Khi khách có nhu cầu, Phú điều hai cô gái bán dâm với giá 1,5 triệu đồng một lượt một người. Trong số này, Phú hưởng công môi giới 400.000 đồng.

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 20/5, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố, tạm giam Lê Hữu Phú (25 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp) về tội Môi giới mại dâm.

Theo lời khai, Phú tới thành phố Vinh mở tiệm làm móng phục vụ các chị em.

Một ngày cuối 4, Phú khai tiếp hai cô gái 19 tuổi dáng cao ưa nhìn, ăn mặc sexy tới sơn móng chân. Qua trò chuyện, họ để lại số điện thoại cho Phú, dặn có người muốn mua dâm thì giới thiệu giúp.

Phú khai, hai hôm sau biết hai thanh niên có nhu cầu "vui vẻ", anh ta đã làm trung gian liên lạc, thỏa thuận giá. Và phi vụ mua bán dâm của hai khách làng chơi đã bị cảnh sát bắt quả tang tại một khách sạn ở phường Bến Thủy.

Cảnh sát xác định, hai cô gái bán dâm với giá 1,5 triệu đồng một lượt một người. Trong số này, Phú hưởng công môi giới 400.000 đồng.

Được biết, Phú từng bị Công an thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính do gây rối trật tự.

Cũng liên quan đến hành vi Môi giới mại dâm, theo thông tin trên báo Nghệ An, mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Tiến  (SN 1964) trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh về hành vi môi giới mại dâm.

Tiến hiện đang làm nhân viên bảo vệ tại khách sạn P.H. 1 thuộc phường Hưng Bình.

Quá trình theo dõi, các trinh sát phát hiện một số gái mại dâm thường ra vào khách sạn trên để bán dâm nên đã xác lập Chuyên án mang bí số 416D để đấu tranh, bắt quả tang các đối tượng mua bán dâm.

Qua theo dõi, đêm 25/4, cơ quan công an phát hiện 2 gái bán dâm đi vào khách sạn P.H. 1 để bán dâm cho khách có nhu cầu. Ngay sau đó, Ban chuyên án đã tiến hành kiểm tra hành chính, qua đó phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng trên đang bán dâm cho khách.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai thực hiện việc bán dâm thông qua một người môi giới tên là Nguyễn Ngọc Tiến - nhân viên bảo vệ khách sạn và một số đối tượng môi giới khác, mỗi lần bán dâm được trả 500.000 đồng.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Tiến, thu giữ 3 điện thoại di động  và 1.000.000 đồng tiền mặt liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm.

Qua đấu tranh, Nguyễn Ngọc Tiến đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Sau mỗi lần môi giới mại dâm bằng hình thức gái gọi, Tiến được trả từ 50.000 - 100.000 đồng/lượt.

Xem thêm video:

[mecloud]i1oPbgI9xQ[/mecloud]

[mecloud]PtlTZ9lu79[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news