Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ chủ căn hộ Chung cư Linh Đàm bị 'tố' cưỡng hiếp nữ giúp việc

Chủ nhật, 14/07/2019, 13:52 (GMT+7)

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết nam chủ nhà chưa thực hiện hành vi hiếp dâm, trong khi bị hại đã rút đơn trình báo.

Liên quan đến vụ chủ nhà bị tố hiếp dâm nữ giúp việc tại khu chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), trao đổi với PV Thanh Niên sáng 14/7, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết nam chủ nhà chưa thực hiện hành vi hiếp dâm, trong khi bị hại đã rút đơn trình báo.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trong lúc nữ giúp việc đến dọn dẹp nhà theo giờ, nam chủ nhà bất ngờ tới ôm người phụ nữ này. Khi nữ giúp việc theo giờ hét lên, chủ nhà đã cho về. Sau đó, người phụ nữ kể lại sự việc với chồng. Người chồng đã đến đánh chủ nhà và đưa lên công an trình báo.

“Nữ giúp việc hơn chủ nhà 5 tuổi, sau khi làm việc, đơn vị xác định không có hành vi hiếp dâm, bị hại cũng đã rút đơn nên cả 2 bên đã được chúng tôi cho về”, vị lãnh đạo thông tin.

Chung cư HH4A, Khu đô thị Linh Đàm. Ảnh TNO

Trước đó, tin tức từ Người đưa tin cho hay, chiều ngày 13/7,  người dân tại tòa chung cư HH4A Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tụ tập bàn tán xôn xao ngay tại sảnh tòa nhà về câu chuyện một người đàn ông thuê giúp việc theo giờ, sau đó đã chốt cửa lại, hòng thực hiện hành vi hiếp dâm nữ giúp việc.

Theo lời kể của người dân, trong lúc nữ giúp việc đang dọn dẹp thì chủ nhà bất ngờ chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại đối với cô gái. Sau khi thấy nạn nhân la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.

Sau đó, nữ giúp việc này đã đưa người nhà tới, hành hung chủ nhà và đưa xuống sảnh chung cư để xử lý. “Tại đây, nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó Ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm việc”, một người dân thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news