Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 2 cô gái bị đánh ghen hội đồng tại Hà Nội

Thứ hai, 08/04/2019, 17:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hai cô gái bị đánh hội đồng tại VinCom Bà Triệu, công an Hà Nội cho biết, đã làm việc với luật sư của nạn nhân và triệu tập 1 số đối tượng để làm rõ.

Theo tin tức từ Công Lý, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã làm việc với luật sư được ủy quyền của hai cô gái bị đánh hội đồng, lột đồ tại VinCom Bà Triệu và tiến hành các trình tự thủ tục khởi tố vụ án, triệu tập 1 số đối tượng liên quan để làm rõ.

Trả lời trong bài phỏng vấn mới đây của báo trên, Thạc sỹ, luật sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Văn phòng Luật sư Minh bạch Quốc tế, Đoàn Luật sư TP.Hà Nội (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hai nạn nhân trong vụ việc) cho biết sau khi nhận được lời đề nghị hỗ trợ, trợ giúp từ nạn nhân và gia đình, Văn phòng Luật sư Minh bạch Quốc tế đã tiến hành các biện pháp và thủ tục pháp lý cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại.

Cũng theo luật sư Hoàng, hiện tại, luật sư đã người bị hại là Lê Thùy Tr (sinh năm 1998, quê ở Cà Mau) và Nguyễn Thị Hoài Th (sinh năm 1995) làm đơn trình báo đến công an phường Lê Đại Hành và Công an quận Hai Bà Trưng để yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật của những đối tượng gây án trên.

Bên cạnh đó, phía luật sư cũng đã gặp và làm việc với các cơ quan chức năng như cơ quan điều tra, bệnh viện để tiến hành thu thập chứng cứ, hỗ trợ điều tra thúc đẩy nhanh quá trình giải quyết vụ án.

Cô gái bị Đánh ghen, lột đồ ở Hà Nội. Ảnh internet

Trước đó, trao đổi với PV Đời sống & Pháp lý, ông Đinh Huy Hoàng (Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã triệu tập những người liên quan đến để ghi lời khai, phục vụ công tác điều tra. Quá trình điều tra sẽ được tiến hành một cách khách quan. Quá trình điều tra, nếu thuận lợi, quá trình điều tra, không không có gì vướng mắc và thuận lợi thì Cơ quan CSĐT sẽ sớm hoàn thiện và thông tin với báo chí.

Cũng nói với PV Lao Động trước đó, luật sư Nguyễn Văn Hoàng cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh chị L.T không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người".

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng tối 27/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nhóm người lao vào đánh đá, lột quần L.T.Tr tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành, Hà Nội) vì nghi chị này Ngoại tình với chồng người phụ nữ khác.

Sau khi bị đánh đập, chị L.T.Tr tỏ ra đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân của cô với mong muốn được minh oan. Chị cũng cho rằng nhóm người tấn công mình liên quan đến một người đàn ông cô gặp vài tháng trước.

"Trước Tết, tôi gặp người đàn ông khi đi chung với bạn bè. Giữa tôi và anh ta không có mối quan hệ nào, không qua lại với nhau bất cứ một lần nào nhưng chị vợ cứ kiếm chuyện", chị L.T khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Vincom Bà Triều