Tin mới

Thông tin mới vụ thảm sát gia đình em trai khiến 4 người thiệt mạng

Chủ nhật, 01/09/2019, 18:44 (GMT+7)

Sau khi ra tay sát hại cả gia đình em trai vì tranh chấp đất đai, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, Hồng Hà, Đan Phượng) đã bị khởi tố, bắt giam vào chiều 1/9.

Liên quan đến vụ việc anh thảm sát cả gia đình em trai, chiều 1/9, một lãnh đạo công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại cụm 2, xã Hồng Hà, Đan Phượng) để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện trường vụ thảm án gây rúng động Hà Nội và đúng dịp nghỉ lễ 2/9. Ảnh: FB

Cùng với việc bắt giữ hung thủ gây án là Nguyễn Văn Đông, cơ quan công an đã thu giữ một con dao dạng dao bầu, chuôi gỗ, đầu nhọn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h15 sáng nay (1/9), do mâu thuẫn đất đai, bị can Nguyễn Văn Đông đã vác dao truy sát cả gia đình người em ruột là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, ở sát nhà Đông).

Hậu quả, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ.

Vợ ông Hải là bà Doãn Thị Việt (SN 1971), con dâu ông Hải là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu nội ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Gã anh trai máu lạnh bình tĩnh uống nước sau khi sát hại cả gia đình em ruột. Ảnh: FB

Do cháu My bị chém vào vùng thái dương trái, cánh tay phải nát hết, cánh tay trái cũng bị chém trọng thương nên khi được chuyển lên bệnh viện Việt Đức đã trong tình trạng rất nguy kịch. Dù các y bác sỹ đã tận tình cứu chữa, song do vết thương quá nặng, cháu gái này đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Trong khi đó, chị Nhung được cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng trong tình trạng bị thương ở cánh tay, lưng bụng và nhiều vết thương khác trên cơ thể hiện vẫn đang cấp cứu.

Còn bà Việt bị vết thương vùng đầu, vết chém sống mũi, gò má dài chừng 10cm, vết chém vùng cổ trái cũng tầm 10cm, vết thương ở ngực. Tuy nhiên, do bị thương quá nghiêm trọng, nạn nhân cũng đã tử vong.

Theo người dân cụm 2 xã Hồng Hà cho biết, khi xe cấp cứu tới đưa nạn nhân đi viện, Đông còn cầm dao đuổi chém các bác sĩ. Sau khi gây án, hung thủ máu lạnh vẫ bình tĩnh vào nhà uống nước với 2 cánh tay dính đầy máu của người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news