Tin mới

Thu giữ tang vật gây án và phần thi thể nạn nhân vụ vợ sát hại chồng

Thứ hai, 18/12/2017, 14:13 (GMT+7)

Ngày 18/12, sau khi bắt được nghi can, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm phần còn lại thi thể nạn nhân.

Ngày 18/12, sau khi bắt được nghi can, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm phần còn lại thi thể nạn nhân.

Theo tin tức từ Đời sống pháp lý, ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ vợ giết chồng rồi phân xác phi tang gây rúng động dư luận tại thị xã Thuận An.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công an đã tiến hành bắt nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Long Mỹ, Hậu Giang). Nạn nhân là anh Trần Thanh T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Tại cơ quan công an, người phụ nữ 32 tuổi thừa nhận sát hại chồng là anh Trần Thanh T. phân xác thành nhiều bộ phận để phi tang ở các bãi rác. Riêng con dao gây án, Diễm vứt ngay bãi rác tại đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh Saostar

Sau khi tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác theo lời khai của Diễm, cơ quan Công an thu giữ được con dao to bản nghi hung khí của vụ án. Ở các bãi rác và thùng rác ở phường Thuận Giao, lực lượng chức năng thu được nhiều túi nylon chứa các bộ phận còn lại của cơ thể nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, việc khám nghiệm nhà trọ, tìm các bộ phận thi thể vẫn đang diễn ra. Hàng trăm người dân tập trung theo dõi công an điều tra tại hiện trường.

Trao đổi với Infonet, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. 

“Hiện chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân. Công an cũng đang tiếp tục làm rõ xem còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không" - Đại tá Chính nói.

Khám nghiệm tại phòng trọ, cảnh sát thu giữ con dao bản lớn nghi là hung khí nghi can sử dụng để giết chồng. Ảnh Vietnammoi

Trên báo Pháp luật Tp.Hồ Chí Minh, một người sống cạnh nhà trọ của hai vợ chồng Diễm kể lại: “Trước khi xảy ra án mạng, đêm thứ Sáu (ngày 15/12) chúng tôi có nghe thấy tiếng vợ chồng cãi nhau rất lớn. Một lúc sau thì không nghe thấy gì nữa. Ngay hôm sau thì thấy cô vợ ở nhà không đi làm, sau đó khóa cửa đi đâu không rõ”.

Cũng theo trang Saostar, trước đó, cơ quan Công an cho biết, đơn vị này xác định danh tính nạn nhân bởi một nick Facebook lén coi thông tin thấy hình phục dựng của cơ quan công an khi khâu phần đầu nạn nhân. Qua đó, người này nhận diện được nạn nhân chính là người quen của mình.

Hiện tại, người thân của nạn nhân đã có mặt tại phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc. Anh trai nạn nhân cho biết, anh thực sự bàng hoàng vì Tú (em trai anh) vốn là người rất hiền lành và xưa nay chỉ biết đi làm rồi về nhà, không chơi bời lêu lổng gì.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news