Tin mới

Thủ ma túy trong người, đưa vợ chửa đi tham quan Hà Nội

Thứ tư, 21/05/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đưa vợ chửa từ Cẩm Phả, Quảng Ninh lên thăm thủ đô nhưng chưa kịp thực hiện ý định đó thì Vũ Minh Giáp đã bị tổ công tác Y5/141 bắt giữ vì tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

 

(Tinmoi.vn) Đưa vợ chửa từ Cẩm Phả, Quảng Ninh lên thăm thủ đô nhưng chưa kịp thực hiện ý định đó thì Vũ Minh Giáp đã bị tổ công tác Y5/141 bắt giữ vì tàng trữ trái phép chất ma túy.


Mời độc giả xem clip: Thủ ma túy trong người, đưa vợ chửa đi tham quan Hà Nội

 

 

Sáng ngày 18/5, tổ công tác Y5 lực lượng liên ngành 141 công an thành phố Hà Nội do thượng úy cảnh sát giao thông Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông và đấu tranh với các loại tội phạm hình sự tại ngã tư Điện Biên Phủ - Chu Văn An.

Đến khoảng 9h30, trinh sát Lê Thanh Tùng phát hiện xe taxi hãng Mai Linh mang biển kiểm soát 29A – 956.05 lưu thông có chở ba 3 hành khách trong đó có 1 nam thanh niên nhiều biểu hiện nghi vấn.

Thủ ma túy đưa vợ chửa đi thăm quan Hà Nội

Đối tượng Cao Văn Huy

Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trong người Vũ Minh Giáp (SN 1984, trú tại Cẩm Phả - Quảng Ninh) một hộp nhựa bên trong có 3 gói giấy bạc nhỏ và 1 gói nilon bên trong chứa nhiều tinh thể nghi là ma túy.

Qua đấu tranh sơ bộ, đối tượng Giáp thừa nhận, số tinh thể bên trong giấy bạc là heroin còn bên trong túi nilon là ma túy đá được y mua với giá 1.500.000 đồng tại một bến xe. Giáp cho biết thêm, nhân dịp cuối tuần, đối tượng này đưa vợ đang mang thai lên thăm Hà Nội và đi chơi cho biết hồ Tây. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện ý định đó thì đã bị tổ công tác Y5 bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 8h30 cùng ngày, tổ công tác Y5 cũng bắt giữ và bàn giao cho công an phường Đội Cấn đối tượng Cao Văn Huy (trú tại Quảng Xương – Thanh Hóa) khi y mang theo trong người 2 máy ảnh và 2 điện thoại di động là tài sản do phạm tội mà có.

Thành Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ tây chốt 141