Tin mới

Tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy sông tự tử vì bị ngăn cấm tình cảm

Thứ tư, 15/04/2015, 13:13 (GMT+7)

Do gia đình ngăn cấm tình cảm nên một nữ sinh ở huyện Thường Tín (Hà Nội) đã nhảy sông Hồng tự tử. Gần 1 tuần sau gia đình mới tìm thấy xác ở cầu Yên Lệnh (Hà Nam).

Do gia đình ngăn cấm tình cảm nên một nữ sinh ở huyện Thường Tín (Hà Nội) đã nhảy sông Hồng tự tử. Gần 1 tuần sau gia đình mới tìm thấy xác ở cầu Yên Lệnh (Hà Nam).

Khoảng 18h ngày 14/4, người dân sống tại cầu Yên Lệnh (Duy Tiên, Hà Nam) phát hiện thi thể một cô gái nổi trên mặt nước.

Sau khi kiểm tra, thi thể cô gái xấu số được xác định làm Nguyễn Thị Th. (SN 1997, huyện Thường Tín, Hà Nội). Khoảng 19h, người thân cô gái đã xuống nhận diện thi thể.

Nữ sinh Nguyễn Thị Th.

Qua tìm hiểu, Th. hiện đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Thường Tín.

Theo thông tin từ phía gia đình, Th. đi khỏi nhà từ ngày 9/4. Sau khi đi học, Th. đi chơi cùng một nhóm bạn nhưng sau đó không về thấy về và bặt vô âm tín, gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có kết quả. Đến khi nhận được điện thoại của người dân thì mới biết con gái đã tử vong.

Được biết, Th. là con cả trong gia đình có hai chị em. Th. đã có bạn trai và trước khi xảy ra sự việc, người yêu Th. có đến xin phép để tìm hiểu Th. nhưng không được gia đình đồng ý.

Cũng theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, trong quá trình tìm kiểm Th., thanh niên này cũng có đi cùng, và trong đám tang của nữ sinh xấu số, thanh niên này cũng có mặt.

Sáng nay (14/4), gia đình lo hậu sự cho nữ sinh xấu số.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ điều tra công an huyện Duy Tiên, Hà Nam cho biết: “Quan điểm của chúng tôi là khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân nhưng gia đình nữ sinh này cho biết, do ngăn cấm tình cảm, nữ sinh này nghĩ quẩn nên đã tìm đến cái chết nên gia đình không yêu cầu khám nghiệm mà xin về lo hậu sự nên ngay trong đêm chúng tôi đã bàn giao thi thể”.

Chia sẻ với chúng tôi, một người thân nữ sinh này cho biết, T. có học lực khá. Tuy nhiên, có yêu đương với một thanh niên đang đi làm nhưng vì đang học nên gia đình đã ra sức ngăn cấm. Nghĩ quẩn, nữ sinh này đã tìm đến cái chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news