Tin mới

Tin lời trai đẹp, 3 cô gái cùng một lúc bị ăn "quả lừa"

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù đã có vợ, con nhưng Tuyến vẫn nói dối độc thân để tán tỉnh cùng lúc 3 cô gái chơi thân với nhau rồi lừa tình, tiền của họ.

(Tinmoi.vn) Dù đã có vợ, con nhưng Tuyến vẫn nói dối độc thân để tán tỉnh cùng lúc 3 cô gái chơi thân với nhau rồi lừa tình, tiền của họ.

Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Tuyến, 32 tuổi, ở xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Với vẻ ngoài bảnh bao, cộng với tài ăn nói Tuyến đã chiếm được tình cảm của chi Đ. công nhân một doanh nghiệp điện tử lớn tại Khu công nghiệp Yên Phong, đã một lần lỡ dở.

Thông qua chị Đ. Tuyến lại làm quen được với hai cô gái và gã họ Sở bắt đầu lên kế hoạch chinh phục cả ba cô.

Đáng nói hơn, bằng tài che đậy khéo léo của mình, cả 3 nữ công nhân, những người cùng làm, chơi với nhau tương đối thân đều cho rằng mình là người duy nhất được hưởng “đặc ân” do Tuyến ban tặng.

Gã họ sở cùng tang vật.

Yêu cùng lúc ba cô, nên Tuyến không có tiền để chu cấp cho 3 người yêu. Không ít lần để các người yêu lo từ tiền ăn đến tiền nghỉ cũng ngại, vì vậy Tuyến nghĩ cách xoay tiền.  Ngày 5/6, được chị T. giao xe để đưa đón mình, Tuyến phi một mạch đến hiệu cầm đồ “cắm” lấy hơn 5 triệu đồng. Khi được hỏi về chiếc xe, Tuyến nói dối rằng do điều khiển xe vi phạm Luật Giao thông nên đã bị CSGT tạm giữ.

Tiếp đến chị Đ.  Xe mới mua nên Tuyến có hơn 7 triệu đồng đút túi. Cô còn lại không có xe nên Tuyến lại quay sang bạn ở cùng phòng trọ của các cô này.

Chiều 16/6, sau khi đi làm về, anh Hoàng Thanh Tuấn dựng xe ở khu nhà trọ của mình ở thôn Ngô Xá, xã Long Châu, huyện Yên Phong. Chưa kịp mở cửa vào phòng trọ, anh nghe thấy Tuyến gọi vọng lên mượn xe để đi có chút việc. Do Tuyến đã đến khu trọ nhiều lần, lại là “người yêu” của chị Đ., đồng hương với mình nên anh này cũng chẳng nghi ngờ gì. Chờ mãi đến bốn hôm không thấy Tuyến cùng xe quay lại, anh Tuấn mới làm đơn trình báo đến cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Tuyến tỏ ra thành khẩn khai báo và nhận thức rõ về hành vi phạm tội của mình với mục đích có tiền “bao” các bạn gái.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ vệc. Mọi tin tức pháp luật về vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gã họ sở