Tin mới

Tin mới nhất vụ hai thanh niên cầm gạch tấn công cảnh sát

Thứ năm, 11/05/2017, 09:29 (GMT+7)

Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, hiện đang điều tra nhóm thanh niên tấn công cảnh sát tại phường Hải Yên.

Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, hiện đang điều tra nhóm thanh niên tấn công cảnh sát tại phường Hải Yên.

Chiều 9/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 2 thanh niên chửi bới, tấn công 2 cảnh sát Móng Cái. Theo hình ảnh từ clip, nhóm thanh niên đuổi theo, dùng gậy cùng đồ vật tấn công 2 người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát, kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ.

Hình ảnh nhóm thanh niên cầm hung khí, gậy guộc tấn công cảnh sát. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ 2 thanh niên chửi bới, tấn công cảnh sát tại TP Móng Cái, Quảng Ninh, ngày 10/5 xác nhận trên báo Báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Tiến Chung - Chủ tịch UBND phường Hải Yên (TP. Móng Cái) cho hay, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn phường vào ngày 9/5.

Theo lời ông Chung, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 9/5, một tổ công tác Công an phường Hải Yên đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giao thông trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Thấy vậy, một chiến sĩ cảnh sát ra hiệu dừng xe và thu giữ chìa khóa xe máy. Không đồng tình với lực lượng chức năng, hai đối tượng đã có hành vi chống đối, giằng co qua lại và có biểu hiện say rượu.

Trong lúc giằng co, chiếc gậy chuyên dụng của chiến sĩ cảnh sát đã va vào phía sau đầu của một trong 2 đối tượng làm chảy máu và chính từ đây các đối tượng đã có hành vi xô xát, tấn công cảnh sát.

“Tuy bị đuổi đánh nhưng 2 cảnh sát phường không có hành động chống trả mà chỉ đỡ đòn và rút lui. Đây là sự cố hy hữu, phía chính quyền địa phương chúng tôi sẽ xử lý các đối tượng vi phạm theo đúng quy định của pháp luật”, Chủ tịch phường Hải Yên cho biết.

Hai cảnh sát là Nguyễn Đức Long, Nguyễn Sơn Dương. Hai thanh niên tấn công cảnh sát Đỗ Nho An và Phan Khắc Tuyên.

Trên tờ Vnexpress, Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, hiện đang điều tra nhóm thanh niên tấn công cảnh sát tại phường Hải Yên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news