Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 11/4/2019

Thứ năm, 11/04/2019, 13:41 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 11/4/2019: Thanh niên đâm chết bạn gái, tấn công hai người can ngăn...

Thanh niên đâm chết bạn gái, tấn công hai người can ngăn

Ngày 11/4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ Đinh Văn Hồng (27 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, Hồng và chị Liên (27 tuổi) yêu nhau hơn một năm. Ngày 5/4, Hồng đến phòng trọ chị Liên ở thị xã Từ Sơn  thấy hai người đàn ông đang ngồi uống rượu, còn người yêu nằm trên giường.

Đinh Văn Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

Hồng ghen về mối quan hệ giữa chị Liên và một trong hai người đàn ông trên nên lập tức to tiếng. Thấy Hồng cầm dao tấn công Liên, một người đứng lên can ngăn và hứng trọn nhát đâm khiến bị thương.

Hồng bỏ đi liền bị chị Liên chạy theo giằng co, đạp đổ xe. Sẵn con dao trong tay, Hồng đâm Liên tử vong. Người khách thứ hai chạy ra can ngăn cũng bị anh ta gây thương tích nặng.

Nhân viên massage trộm vàng trong cốp xe của khách

Ngày 11/4, Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Hiếu (46 tuổi, xã Quế Châu, huyện Quế Sơn) và Trần Thị Hai (21 tuổi, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều 9/4, người đàn ông 29 tuổi vào quán cắt tóc Như Ý (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) và được Hai, Phan Thị Trà My (26 tuổi) phục vụ.

Hai và Hiếu thực nghiệm việc mở cốp xe lấy tài sản của khách. Ảnh: VnExpress

Thấy khách trước khi vào quán đã tháo lắc, dây chuyền hơn một lượng vàng có giá trị 30 triệu đồng cất trong cốp xe, hai nhân viên bàn kế ăn trộm. My được phân công cắt tóc, massage để "giữ chân" khách. Trong lúc này, Hai nâng yên xe để bà chủ Hiếu thò tay lấy số vàng.

Phát hiện mất tiền, khách trình báo công an. Sau bốn giờ điều tra, cảnh sát bắt ba người và thu toàn bộ tài sản.

Cặp vợ chồng buôn ma túy xuyên quốc gia bị bắt

Công an Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa bắt Lầu Giống Lồng (47 tuổi) và Hờ Y Cở (44 tuổi, vợ Lồng) trú tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

23h ngày 9/4, Công an Kỳ Sơn phát hiện vợ chồng Lồng đang mua bán ma túy với đối tác ở lán rẫy của gia đình tại bìa rừng xã Huồi Tụ.

Vợ chồng Lồng tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

Thấy công an, hai nghi phạm chạy ngược lên núi, dùng hung khí chống trả hòng tẩu thoát song vẫn bị khống chế. Trong quá trình vây bắt, một công an bị thương nhẹ ở chân.

Nhà chức trách thu hai bánh heroin và 6.000 viên ma túy tổng hợp.Khám nhà của Lồng, công an thu thêm một một bánh heroin và 5 kg ma túy đá  cất trong balô màu đen trên đầu giường ngủ.

Bắt giữ nghịch tử chém bố mẹ trọng thương ở Lạng Sơn

Trưa 10/4, ông La Trung Kiên, Trưởng Công an huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn), cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Tô Văn Hào (SN 1986, trú nhà 120, khu 4, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn), nghi phạm có hành vi dùng dao chém bố, mẹ đẻ tại nhà riêng.

Ngoài ra, ông Kiên cho hay trên Dân Việt, thời điểm hiện tại cơ quan điều tra vẫn chưa lấy được lời khai của Hào vì đối tượng có biểu hiện tâm thần, tâm lý đang không ổn định.

"Từ lúc chúng tôi tạm giữ đưa về cơ quan điều tra, đối tượng liên tục kêu gào, đập phá đồ đạc, đạp cửa, tâm lý không bình thường", ông Kiên nói.

Tô Văn Hào bị công an bắt giữ. Ảnh: Internet

Theo ông Kiên, đối tượng không có dấu hiệu sử dụng ma túy, không có dấu hiệu bị ảo giác mà có những biểu hiện như trợn mắt, sùi bọt mép, có dấu hiệu loạn thần, không tỉnh táo. Sau khi khống chế đưa về đồn chúng tôi đã mời nhân viên y tế đến kiểm tra và tiêm thuốc an thần. Đến sáng nay tâm lý đối tượng đã ổn định hơn, không còn kêu gào, đập phá đồ và sẽ cho lấy lời khai khi tâm lý ổn định.

Việc kết luận có phải là ngáo đá hay không thì phải đợi kết quả xét nghiệm từ cơ quan chuyên môn. Tuy nhiên đối tượng Hào 2 năm trước cũng xuất hiện dấu hiệu của bệnh tâm thần, không kiểm soát được hành động. Theo gia đình và hàng xóm thì gần đây đối tượng này lại có biểu hiện trở lại, nói năng linh tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news