Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 13/4/2019

Thứ bảy, 13/04/2019, 09:26 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 13/4/2019: Ma men ngông cuồng đập phá quán cơm, đánh Công an...

Ma men ngông cuồng đập phá quán cơm, đánh Công an

Ngày 12/4/2019, Công an huyện Chư Pưh tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Trường Giang vì hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiều ngày 1/4/2019, Giang đi nhậu cùng một số người bạn ở địa bàn xã Ia Le. Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, Giang đến quán cơm của bà Phan Thị Lan (SN 1969) trú tại thôn 6, xã Ia Le để ăn cơm và nói chuyện về mâu thuẫn trong việc vay, mượn tiền với bà này.

Đối tượng Giang tại công an.

Lúc này, hai bên xảy ra mâu thuẫn, bực tức Giang đã đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán như tủ kính, tủ lạnh, chén bát… thiệt hại tổng cộng là hơn 3,6 triệu đồng. Nhận được thông tin, công an xã Ia Le đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu Giang chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Giang liền sấn tới đấm tới tấp vào mặt và ngực của một công an viên.

Phúc 'XO' và em trai bị bắt tạm giam

Chiều 12/4, Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", chủ quán karaoke Pharaon XO) và 4 nhân viên về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý theo Điều 255 BLHS 2015.

Em trai chủ quán là Trần Ngọc Tài (24 tuổi) cùng 3 người khách bị bắt giam về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Phúc (trái) và em trai tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, trinh sát hình sự phát hiện tiệm karaoke của Phúc trên đường Trường Chinh (quận 12) có dấu hiệu cho khách sử dụng ma tuý. Cơ sở Pharaon XO có 6 tầng, 15 phòng, được thiết kế âm thanh và nội thất hiện đại, thu hút nhiều người đến chơi dù giá dịch vụ khá cao.

Sau thời gian dài theo dõi, rạng sáng 10/4, cảnh sát bất ngờ ập vào quán karaoke, phát hiện gần 100 người có biểu hiện phê ma tuý, thu giữ nhiều viên thuốc lắc và gói tinh thể. Kết quả xét nghiệm cho thấy gần 40 người dương tính ma tuý, trong đó có hàng chục nhân viên quán karaoke. Anh em Phúc và một số người bị tạm giữ.

Khám xét nhà, nơi cư trú của Tài và các nghi can, cảnh sát thu giữ một số ma tuý và chứng cứ liên quan việc tổ chức sử dụng ma tuý.

'Tú Bà' Đà Nẵng trả lương tháng 4 triệu đồng cho gái bán dâm

Ngày 12/4, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Thị Út Mười (37 tuổi) để điều tra tội Chứa mại dâm.

Công an nghi ngờ cơ sở massage trên đường Tôn Thất Đạm có hoạt động mại dâm nên đã mật phục. Tối 25/3, bốn người đàn ông vừa rời cơ sở này đã bị công an triệu tập làm việc.

Nhóm này thừa nhận vừa mua dâm tại cơ sở massage trá hình. Công an sau đó bắt quả tang một nhân viên đang bán dâm; một khách làng chơi khác đang trả tiền mua dâm cho Út Mười; hai nhân viên khai đang chờ khách. Các gái bán dâm tuổi từ 26 đến 38.

Nghi phạm Út Mười tại cơ quan công an.

Út Mười khai, được chồng giao làm quản lý cơ sở massage này. Bà ta đã tuyển chọn nhân viên massage, lễ tân, dọn dẹp, bán, soát vé. Gái bán dâm được trả lương cứng 4 triệu đồng một tháng.

Út Mười công khai cho nhân viên massage bán dâm giá 300.000 đồng/lượt. Cuối ngày, Mười sẽ căn cứ số lượt gái bán dâm để thu trung bình 20.000 đồng/lượt. Ngoài ra, bà ta còn thu "tiền năng suất" 100.000-150.000 đồng/ngày tuỳ theo số lượt bán dâm của từng người.

Hết yêu, gã thanh niên dùng clip 'nóng' tống tiền người tình

Ngày 13/4, Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) đang tiến hành điều tra làm rõ đối tượng Trần Hải Đăng (SN 1992, ngụ xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 6/2018, đối tượng Trần Hải Đăng, có quen biết với chị T. thông qua mạng xã hội Zalo. Hai người sau đó thường xuyên tâm sự và có quan hệ tình cảm.

Trong quá trình yêu đương, Đăng yêu cầu T. gửi ảnh khỏa thân và clip kích dục cho mình. Vì tin tưởng Đăng, T. đã gửi cho Đăng 3 clip và 6 ảnh khỏa thân.

Trần Hải Đăng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Đến tháng 11/2018, hai người không còn quen nhau, chị T. đã yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip và ảnh khỏa thân. Lúc này, Đăng yêu cầu chị T. phải đưa 20 triệu đồng cho gã thì mới chịu xóa clip và ảnh.

Tuy nhiên, do còn đang đi học nên chị T. xin Đăng cho thời gian để kiếm tiền. Đến chiều ngày 11/4/2019, chị T. liên hệ với Đăng để đưa trước 10 triệu đồng tại nhà trọ T.Đ., thuộc ấp 5, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải. Trong lúc Đăng nhận tiền thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Qua kiểm tra, Công an huyện Đông Hải phát hiện ngoài những clip và hình ảnh của T. thì trong điện thoại của Đăng còn lưu giữ nhiều clip cùng hàng chục tấm ảnh khỏa thân của những cô gái khác. Do đó, Công an huyện đề nghị những ai là nạn nhân của Đăng thì đến công an trình báo để xử lý theo quy định. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news