Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 15/5/2019

Thứ tư, 15/05/2019, 13:54 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 15/5/2019: Tổng giám đốc Công ty phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco bị bắt...

Tổng giám đốc Công ty phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco bị bắt

VKSND TP HCM cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam 4 tháng bà Hồ Thị Thanh Phúc (Tổng giám đốc Công ty CP phát triển Nam Sài Gòn - Sadeco) về hành vi Tham ô tài sản và Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí.

Bà Hồ Thị Thanh Phúc năm 2017. Ảnh: Người lao động.

Cùng bị bắt với bà Phúc tối 14/5 là Tề Trí Dũng (38 tuổi, nguyên Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV phát triển công nghiệp Tân Thuận - IPC). Đến sáng nay, trang web của Công ty Sadeco không thể truy cập.

Sadeco có trụ sở huyện Bình Chánh, được thành lập vào tháng 6/1994 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng, cơ sở hạ tầng, tư vấn lập dự án đầu tư, kinh doanh bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch...

Nữ nhân viên 15 tuổi chết bất thường tại quán karaoke Hải Phòng

Ngày 15/5,  các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng đang phối hợp Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an xã Nhân Hòa xác minh, làm rõ nguyên nhân một thiếu nữ 15 tuổi chết trong quán karaoke lúc rạng sáng ngày 14/5.

Theo VTC News, nạn nhân được xác định là K.M (SN 2004, quê Hậu Giang). K. M là nữ nhân viên phục vụ quán karaoke Bến Đợi (khu dân cư Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo).

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 14/5, nữ nhân viên trên được phát hiện đã chết tại quán. Sự việc được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nữ tài xế bị đâm gục trong taxi do mâu thuẫn cá nhân

Ngày 15/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã loại trừ nghi vấn giết người, cướp tài sản trong vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục trong xe vào tối 14/5. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và người đàn ông ngồi trong xe.

Chiếc taxi của chị Oanh nhiều vết máu. Ảnh: VnExpress

Theo nhà chức trách, Nguyễn Tuấn Long (43 tuổi) làm nghề chở hàng bằng xe ba bánh có quan  hệ với nữ tài xế Phạm Thị Oanh (39 tuổi). Tối 14/5, Long ngồi trên taxi của chị Oanh, đến đường Tam Trinh đã cầm dao đâm hai nhát khiến người cầm lái bị thương nặng.

Long tự đâm vào ngực mình và bỏ chạy được khoảng 20 m thì ngã xuống sông. Chị Oanh kêu cứu trong xe và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.

5 cô gái thuê phòng khách sạn dùng ma tuý với 4 thanh niên

Khoảng 0h ngày 14/5, Công an Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) kiểm tra hai phòng tại một khách sạn đã bắt quả tang 4 nam, 5 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy trong tiếng nhạc chát chúa.

Tang vật thu giữ gồm hai đĩa sứ màu trắng có chứa ma túy; một viên nén màu xanh và một bộ đèn laser, loa đài và nhiều ống hút.

Nhóm nam, nữ tuổi từ 18 đến 35, trú tại các tỉnh Lạng Sơn, Đồng Nai, Tiền Giang, Kiên Giang thừa nhận đã thuê phòng để sử dụng ma túy tổng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news