Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 8/3/2019

Thứ sáu, 08/03/2019, 13:48 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 8/3/2019: Con trai dựng màn kịch bắt cóc, tống tiền mẹ sát ngày 8/3, nữ nhân viên ngực trần massage cho khách ở phố Tây Sài Gòn...

Nữ nhân viên ngực trần massage cho khách ở phố Tây Sài Gòn

Chiều 7/3, các trinh sát hình sự phối hợp cảnh sát quản lý hành chính quận 1 (TP HCM) ập vào cơ sở massage Zeus trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão.

Nhân viên bảo vệ định bấm đèn cảnh báo lập tức bị khống chế, nhiều cửa phòng VIP bị đạp tung. Cảnh sát bắt quả tang nữ nhân viên cởi trần đang kích dục cho khách. Cô gái 18 tuổi thừa nhận phục vụ khách với tiền bo gần một triệu đồng.

Nữ nhân viên bị bắt quả tang.

Công an quận 1 đã theo dõi tiệm Zeus trong thời gian dài. Khách đến đây mua vé giá 500.000-900.000 đồng để được một hoặc hai nhân viên nữ massage. Nếu khách muốn kích dục, các cô sẽ cởi áo phục vụ.

Cơ sở này từng bị kiểm tra, song các nhân viên ở đây kịp thời bấm hệ thống đèn cảnh báo nên cảnh sát không tìm thấy chứng cứ vi phạm.

Zeus bị lập biên bản nhiều lỗi vi phạm. Hồi cuối năm ngoái, tiệm massage này từng bị xử lý với lỗi tương tự.

Nhóm thanh niên chuyên chặn xe khách đe dọa, "vòi" tiền

Tin tức báo pháp luật 24h mới nhất ngày 8/3, Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: Cơ quan CSĐT vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Quốc Huỳnh (SN 1988), Nguyễn Quốc Mạnh (SN 1993, cùng trú tại xóm 9, xã Nghi Hoa) và Đặng Văn Hậu (SN 1989), Đặng Hữu Huyền (SN 1992, cùng trú tại xóm Kim Liên, thị trấn Quán Hành) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nhóm đối tượng chặn xe khách đe dọa. Ảnh: Báo giao thông

Thiếu tá Tuệ cho biết, thời gian vừa qua, Công an huyện Nghi Lộc nhận được phản ánh về việc có một số đối tượng chặn xe khách trên tuyến tránh TP.Vinh để lấy tiền. Nhóm thanh niên này thường điều khiển xe máy, ô tô tháo BKS, bịt khẩu trang khi chặn xe khách để “vòi” tiền. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Sau một thời gian dài mật phục, theo dõi, 14h ngày 22/2, lực lượng chức năng phát hiện nhóm nhóm thanh niên đang chạy theo chiếc xe khách BKS Lâm Đồng. Khi chiếc xe này dừng lại đón khách ở ngã ba đường tránh TP.Vinh, nhóm này chặn xe yêu cầu chủ và lái xe đưa tiền mới cho khách lên xe. Vì muốn được êm chuyện và an toàn khi qua tuyến đường này, chủ xe đã đưa cho nhóm 200 nghìn đồng nhưng chúng chê ít và yêu cầu đưa thêm.

6 thanh niên bị bắt vì quan hệ tình dục với nữ sinh Hà Nội 14 tuổi

Ngày 7/3, Công an thành phố Lạng Sơn cho biết vừa khởi tố bị can với Nguyễn Ngọc Chinh (18 tuổi), Ngô Tuấn Hùng (20 tuổi), Vũ Huân (22 tuổi), Hoàng Minh Quân, Hoàng Ngọc Hải và La Thanh Cầu (cùng 23 tuổi, quê Lạng Sơn) để điều tra tội tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cảnh sát, nữ sinh 14 tuổi trú quận Long Biên, Hà Nội quen Chinh khi trò chuyện qua mạng xã hội. Sau thời gian nói chuyện thân mật, tháng 2 vừa qua, bé gái nhận lời mời của Chinh lên thành phố Lạng Sơn tham gia một lễ hội.

Nữ sinh đi ăn cùng nhóm bạn của Chinh và bị 6 thanh niên quan hệ tình dục.

Điều 145 Bộ luật hình sự 2015 quy định, người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi thì bị phạt tù từ một đến 15 năm. Dấu hiệu của tội danh này là nạn nhân đồng tình việc giao cấu.

Con trai dựng màn kịch bắt cóc, tống tiền mẹ sát ngày 8/3

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) ngày 7/3 tạm giữ hình sự Võ Thanh Sơn (32 tuổi), Nguyễn An Hà (28 tuổi) và Nguyễn Đình Lành (23 tuổi, cùng quê Bình Định) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, bà Lan (65 tuổi) đến Công an quận 9 trình báo con trai là Sơn bị nhóm người bắt cóc, tống tiền. Vài ngày trước Sơn xin tiền đi chơi nhưng không về, gia đình tìm kiếm khắp nơi không thấy.

Cảnh sát hình sự ập vào bắt nhóm "bắt cóc".

Tối 3/3, bà Lan nhận điện thoại của người đàn ông lạ, cho biết Sơn đánh bài thua 40 triệu đồng không có tiền trả. Người này yêu cầu bà mang tiền đến "chuộc mạng" con. Sợ con nguy hiểm đến tính mạng, người mẹ đồng ý giao tiền, đồng thời trình báo cảnh sát.

Nhiều trinh sát được cử đi xác minh các mối quan hệ của Sơn, phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn. Bà Lan được nhóm bắt cóc yêu cầu đến quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Công an Quận 9 và Thủ Đức bao vây khu vực. Khi bà Lan vừa trao tiền cho Hà, Lành thì cảnh sát ập vào bắt, Sơn cũng có mặt trong quán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news