Tin mới

Tình tiết kinh hoàng vụ sát hại cụ ông 84 tuổi chấn động ở Bình Dương

Chủ nhật, 20/10/2019, 17:04 (GMT+7)

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, nạn nhân không chỉ bị cắt bộ phận sinh dục mà còn bị móc rời con mắt.

Theo tin tức từ Tiền Phong, chiều ngày 20/10, lãnh đạo xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) cho biết lượng lượng công an vẫn đang tích cực giám sát hung thủ nghi bị ngáo đá đang điều trị tại bệnh viện để lấy lời khai liên quan đến vụ án giết cụ ông 84 tuổi vào trưa cùng ngày.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân ngoài việc bị tấn công bằng cây gây tử vong còn bị hung thủ dùng dao cắt bộ phận sinh dục và móc rời hai con mắt.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh Vietnamnet

Cũng theo nguồn tin của báo này, nạn nhân trong vụ giết người, cắt bộ phận sinh dục ở Bình Dương là ông D.Đ (84 tuổi) từng làm Chủ tịch UBND xã Phước Hòa (thuộc huyện Phú Giáo, tỉnh Sông Bé cũ nay là tỉnh Bình Dương) và đã nghỉ hưu từ năm 1978.

Tuy nhiên, nguyên nhân vụ sát hại trên trên được cho là không liên quan đến đến mâu thuẫn cá nhân hay trong công việc.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, khoảng 9h sáng cùng ngày, một thanh niên có biểu hiện khác thường đã lẻn vào nhà của một người dân tại ấp Bàu Cỏ, xã Phước Hòa. Tại đây, thanh niên này giết chết một cụ ông 84 tuổi đang nằm trên giường, sau đó cắn đứt một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước khi bỏ chạy.

Do bị tấn công quá hiểm ác, nạn nhân đã tử vong.

Phát hiện vụ việc kinh hoàng trên, người dân đã phối hợp vây bắt kẻ thủ ác giao công an xử lý.

Theo người dân, đối tượng này có nhiều biểu hiện bất thường, không tỉnh táo.

Hiện công an đã đưa đối tượng về trụ sở để phục vụ điều tra. Do đối tượng chưa tỉnh táo nên công an chưa lấy được lời khai và chưa xác định danh tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news