Tin mới

Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 8 khai sinh con với bạn nhưng kết quả ADN phủ nhận

Thứ tư, 18/04/2018, 17:01 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 mang thai, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, bố mẹ và bà nội của nữ sinh này cho biết khá thất vọng trước kết luận của cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 mang thai, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, bố mẹ và bà nội của nữ sinh này cho biết khá thất vọng trước kết luận của cơ quan điều tra.

Liên quan đến trường hợp nữ sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) mang bầu và sinh con, tin tức từ Dân trí cho hay, ngày 16/4, Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé con của nữ sinh V.T.H. (SN 2003), ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. Kết quả nêu trên hoàn toàn khác với những gì nữ sinh H. khai rằng chỉ có quan hệ với T. (ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc) chứ không qua lại với bất kỳ ai khác.

Theo tin tức từ Thời Đại ngày 18/4, bố mẹ và bà nội H. tỏ ra khá thất vọng trước kết luận của cơ quan điều tra. Cách đây 1 tuần, phía công an huyện và xã có cử chiến sĩ xuống nhà H. để thông báo kết quả xét nghiệm ADN.

"Việc khẳng định giữa bố và đứa bé không có quan hệ huyết thống khiến chúng tôi khá sốc", mẹ H. cho hay.

Vụ nữ sinh lớp 8 khai sinh con với bạn nhưng kết quả ADN phủ nhận: Con tôi thật thà, nó có biết nói điêu toa gì đâu - Ảnh 2.

Con của nữ sinh H. mới sinh hôm 19/3. Ảnh Thời Đại

Khi phát hiện con có biểu hiện bát thường, bố H. có đánh, có thuyết phục thì con vẫn khai chỉ có quan hệ tình cảm với T.

"Con tôi thật thà, nó có biết nói điêu nói toa gì đâu. Tại sao trong lớp có bao nhiêu con trai nó không đổ cho đứa nào lại đổ cho thằng T.", người bố cho hay.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, cả gia đình kéo đến nhà T. ở xóm bên để hỏi cho ra nhẽ nhưng không được tiếp đón.

Mẹ H. nhớ lại: "Khi chúng tôi đến thì gia đình bên kia một mực chối bỏ, họ thậm chí không cho chúng tôi vào nhà, còn đuổi đánh".

Cùng theo gia đình H., nếu sau này T. vẫn phủ nhận và không tìm ra ai là bố đứa bé thì gia đình sẽ nuôi cháu.

"Chúng tôi không muốn gieo vạ cho ai, con cái dại thì mình phải chịu thôi, trách thì trách chúng tôi không dạy bảo được con", người mẹ thở dài chia sẻ.

Trước đó, báo chí đã phản ánh, khi đang là học sinh lớp 8, trường THCS Vĩnh Tiến, nữ sinh V.T.H. được phát hiện mang bầu 22 tuần tuổi.

Nữ sinh H. đã phải làm mẹ ở tuổi 14. Ảnh báo Giao Thông

Mặc dù được các thầy cô giáo hỏi thăm, động viên nhưng nữ sinh H. đã nghỉ học giữa chừng vì thai đã quá lớn. Về phía gia đình cũng đã làm đơn gửi chính quyền địa phương và ngành chức năng đề nghị làm rõ sự việc.

Theo gia đình cho biết, khi hỏi thì nữ sinh H. nói là do anh T. gạ gẫm quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới cháu có thai.

Đến ngày 19/3/2018, nữ sinh H. đã hạ sinh một bé gái nặng 3,2kg tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc. Sau đó, gia đình nữ sinh H. cũng đã làm đơn gửi cơ quan Công an nhờ vào cuộc để bảo vệ quyền lợi cho H.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với VOV, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa cho biết, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, nữ sinh H có phần không hợp tác với cơ quan điều tra.

"Vụ việc có dấu hiệu tội phạm vì cháu H có thai khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Do đó, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện sẽ khởi tố vụ án để làm căn cứ điều tra.

Cơ quan điều tra sẽ truy tìm đối tượng làm cháu H có con để khởi tố bị can, xử lý theo quy định", Lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc cho hay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news