Tin mới

Tổ công tác 141 giúp thiếu nữ tìm được xe bị mất trộm sau 30 phút

Thứ ba, 25/11/2014, 14:53 (GMT+7)

Sau khi nghe nạn nhân mô tả về đối tượng và chiếc xe của mình bị mất, chỉ huy tổ công tác Y10/141 đã nhanh chóng triển khai lực lượng toả đi các hướng để tìm bắt bằng được đối tượng.

 

 

 

Sau khi nghe nạn nhân mô tả về đối tượng và chiếc xe của mình bị mất, chỉ huy tổ công tác Y10/141 đã nhanh chóng triển khai lực lượng toả đi các hướng để tìm bắt bằng được đối tượng.


Khoảng 20h10 tối 24/11, tổ công tác Y10/141 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) thì xuất hiện một cô gái đến trình báo vừa bị kẻ gian lấy cắp mất chiếc xe đạp điện mới mua.

Sau khi nghe cô gái mô tả về nhận dạng của đối tượng và chiếc xe của mình bị mất, chỉ huy tổ công tác Đại úy Trần Văn Toản xác định đối tượng vẫn chưa thể chạy xa, đã nhanh chóng triển khai lực lượng, toả đi các hướng để tìm bắt bằng được đối tượng, mang tài sản về trao trả người dân.

Chiếc xe đạp điện của chị Mai được tổ công tác Y10/141 tìm thấy sau 30 phút bị kẻ gian lấy mất.

Khoảng 10 phút sau, các trinh sát hình sự đã phát hiện thấy đối tượng nghi vấn cùng tang vật đang di chuyển trên đường. Thấy bóng cảnh sát, đối tượng vội vàng rẽ vào ngõ 100 phố Khương Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Các trinh sát lập tức đuổi theo song đối tượng tỏ ra rất ranh mãnh, bỏ chạy vào những con ngõ nhỏ và tối. Biết không thể chạy thoát, đối tượng đã vứt xe bỏ chạy để thoát thân.

Sau khi xác định được chiếc xe trên đúng là tài sản của chị Đào Thị Ngọc Mai (SN 1991, quê Hải Dương), tổ công tác Y10/141 đã tiến hành trao trả chiếc lại cho chị Mai ngay tại chốt.

Tại chốt 141, chị Mai  rất vui mừng cho biết: “Tôi vào một cửa hàng quần áo số ở Chùa Láng để mua đồ, lúc bước vào cửa hàng tôi đã để xe ở vị trí có đèn chiếu sáng và dễ quan sát. Khi phát hiện kẻ gian lấy cắp xe, tôi đã vội vàng chạy ra truy đuổi nhưng không kịp,”

“May mắn lúc đó có lực lượng 141 đang làm nhiệm vụ tại đây, tôi đã nhanh chóng thông báo lại sự việc. Thật may mắn sau gần 30 phút thì tổ công tác tìm lại được chiếc xe giúp tôi” – chị Mai vui mừng nói.

Cảm kích trước sự nhiệt tình và phản ứng kịp thời để giúp người dân khi gặp nạn, chị Mai đã viết thư cảm ơn gửi các chiến sĩ trong tổ công tác Y10 và lực lượng liên ngành 141 – CATP. Hà Nội.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news