Tin mới

Tóm gọn nam thanh niên viết sẵn giấy tống tiền 200 triệu rồi đột nhập bắt cóc trẻ em

Thứ ba, 05/12/2017, 08:47 (GMT+7)

Thấy hai đứa trẻ thường xuyên chơi trước cửa nhà, nghi can đã dùng bả đánh chết chó rồi đột nhập vào để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Thấy hai đứa trẻ thường xuyên chơi trước cửa nhà, nghi can đã dùng bả đánh chết chó rồi đột nhập vào để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền.

Theo tin tức trên Pháp luật TP. HCMTri thức trực tuyến đăng tải, ngày 4-12, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã tạm giữ Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) để điều tra việc người này đột nhập nhà dân với ý định bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Theo cơ quan điều tra, do nợ nần cờ bạc không có tiền trả nên Hùng đã nảy sinh ý định đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em nhằm tống tiền.

Ngày 28/11, trên đường đi làm về Hùng thấy nhà anh Trần Thanh Duy (ở xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) có hai bé gái 6 tuổi và 8 tuổi là con anh Duy đang chơi trước nhà. Từ đó Hùng quyết định bắt cóc các bé gái này.

Ảnh minh họa

Đêm 30-11, Hùng đi xe máy đến nhà anh Duy. Hùng cất xe máy gần đó rồi viết sẵn tờ giấy với nội dung thông báo cho gia đình anh Duy biết việc bắt cóc để tống tiền với số tiền chuộc là 200 triệu đồng. Sau khi ném bả chó vào hiên nhà, Hùng quay lại nơi cất xe mắc võng nằm ngủ đợi chó ăn bả chết thì đột nhập.

Khi thấy chó chết, đối tượng đã dùng kìm cắt lưới thép B40 ở hàng rào rồi đột nhập vào khuôn viên nhà.

Không mở được cửa trước, Hùng vòng ra sau nhà và luồn người vào ô cửa thông gió thì bị chủ nhà phát hiện. Lúc này, thanh niên cố gắng leo ra ngoài nhưng bị anh Duy nắm chặt 2 chân và tri hô, kêu gọi người dân đến bắt lại, giao công an xử lý.

Tang vật thu giữ là dụng cụ bắt cóc, mảnh giấy viết nội dung bắt cóc tống tiền. Công an huyện Trảng Bom đang tạm giữ Hùng để xử lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news