Tin mới

Tông vào xe CSGT, kẻ trộm xe SH tử vong

Thứ ba, 14/04/2015, 15:20 (GMT+7)

Một nam thanh niên sau khi trộm xe máy Honda SH của người dân tại xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) trên đường bỏ chạy đã tông thẳng vào xe CSGT dẫn đến tử vong.

Một nam thanh niên sau khi trộm xe máy Honda SH của người dân tại xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) trên đường bỏ chạy đã tông thẳng vào xe CSGT dẫn đến tử vong.

Theo tin tức báo Dân Việt, ngày 14/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra làm rõ vụ việc đối tượng Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1991, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), nghi phạm gây ra vụ trộm cắp xe SH đã sử dụng xe tang vật bỏ trốn, nhưng tử vong trên đường bỏ chạy khi đâm vào xe ô tô của lực lượng CSGT.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h20 ngày 14/4, Thịnh cùng 1 đối tượng khác đi xe máy qua km 25+500 tuyến đường Tuyên Quang đi Hà Giang (thuộc xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang).

Tại đây, phát hiện chiếc xe máy SH của một người dân đỗ ven đường có cắm chìa khóa, một trong hai đối tượng đã nhảy xuống xe và thực hiện hành vi lấy trộm chiếc xe máy trên.

Thông tin thêm trên báo Người lao động, bị chủ nhà phát hiện, đuổi theo, Nguyễn Xuân Thịnh rồ ga bỏ chạy. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, bắt giữ đối tượng. Tại Km 11, lực lượng Công an đã dùng xe tuần tra CSGT để chặn đường, cử lực lượng ra tín hiệu dừng xe mà Nguyễn Xuân Thịnh đã ăn trộm.

Nhưng bất ngờ khi phóng đến chốt chặn, Nguyễn Xuân Thịnh đã điều khiển xe tông thẳng vào xe CSGT và thương tích nặng. Thịnh đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Kiểm tra trên người Thịnh, cơ quan chức năng còn phát hiện có hai vam phá khóa thường được dùng để trộm cắp xe máy.

Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy bắt người đi cùng Thịnh.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news