Tin mới

TP.HCM: Công ty bông gòn chìm trong biển lửa

Chủ nhật, 25/01/2015, 09:19 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn bùng lên dữ dội, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM cùng hàng chục xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường để dập tắt đám cháy tại cơ sở sản xuất bông gòn.

 

 

Người dân phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt từ cơ sở sản xuất bông gòn của công ty Đại Phát Đạt nên vội hô hoán mọi người xung quanh, và chạy vào thông báo với những công nhân đang làm việc trong công ty.

Thep báo ĐS&PL khoảng 16h30 ngày 24/1/2015, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy tại cơ sản xuất bông gòn của Công ty TNHH sản xuất thương mại Đại Phát Đạt (số 101, đường Miếu Bình Đông, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM).

Theongười dân sống gần khu vực đám cháy, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt từ cơ sở sản xuất bông gòn của công ty Đại Phát Đạt nên vội hô hoán mọi người xung quanh, và chạy vào thông báo với những công nhân đang làm việc trong công ty.

Hiện trường đám cháy.

Đồng thời, huy động mọi người dùng các vật dụng như xô đựng nước, vải ướt và bình chữa cháy mini để dập lửa.

Tuy nhiên, do bên trong cơ sở sản xuất này chứa những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên ngày càng dữ dội, mọi người không thể tiếp cận để chữa cháy nên đã nhanh chóng báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Sở cảnh sát PCCC TP.HCM cùng các lực lượng PCCC của các quận như Bình Tân, quận 6, huyện Bình Chánh đã điều động hơn 20 xe chữa cháy, cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa.

 

Video tham khảo :Nguyên nhân vụ cháy tiệm giầy lớn nhất Cần Thơ:

 

Lực lượng chữa cháy đã tiếp cận và phun nước từ nhiều phía để khống chế ngon lửa lây lan. Do nơi xảy ra vụ cháy cao hai tầng, rộng trên 200m2 nên khó để dập tắt ngay ngọn lửa.

Lãnh đạo của Sở cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng tập trung hai bên đường để theo dõi lực lượng chức năng dập lửa.

Gần 20h, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc bên trong cơ sở sản xuất này bị lửa thiêu rụi, hư hỏng nặng, một số vật liệu như bông gòn lớn được đưa ra ngoài trong tình trạng cháy khét, không còn khả năng sử dụng được.

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news