Tin mới

Trang Trần "lăng mạ" cảnh sát: Chuyển hồ sơ lên CA quận Hoàn Kiếm

Thứ sáu, 27/02/2015, 20:39 (GMT+7)

Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chuyển Trang Trần lên Công an quận để tiếp tục điều tra vì có hành vi lăng mạ cán bộ công an khi thi hành nhiệm vụ.

Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chuyển Trang Trần lên Công an quận để tiếp tục điều tra vì có hành vi lăng mạ cán bộ công an khi thi hành nhiệm vụ.


 

Theo báo VOV chiều 27/2, Trung tá Phạm Trung Thành - Trưởng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã chuyển vụ việc Trang Trần có hành vi lăng mạ cán bộ công an phường lên Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, rạng sáng 27/2, người mẫu Trần Thị Trang (SN 1985 – nghệ danh là Trang Trần) và một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm.

 

Người mẫu, diễn viên Trang Trần

Tuy nhiên, đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Với lỗi vi phạm, lực lượng công an yêu cầu phạt lái xe vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an, thì Trang Trần dù là khách trên xe nhưng đã có phản ứng mạnh, sau đó xảy ra tranh cãi gay gắt, có lời lẽ không hay nên bị Công an phường Hàn Buồm đưa về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Tại đây, Trang Trần tiếp tục có những lời lẽ lăng mạ cán bộ công an phường. Trang Trần hiện là người mẫu tự do và diễn viên. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim điện ảnh Hương Ga.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news