Tin mới

Tranh mua đầu trâu, người đàn ông bị côn đồ vây đánh hội đồng

Thứ sáu, 06/05/2016, 15:03 (GMT+7)

Ông Quý bị một nhóm khoảng 10 người cầm hung khí vây đánh trọng thương tại ấp Việt Tân, xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Ông Quý bị một nhóm khoảng 10 người cầm hung khí vây đánh trọng thương tại ấp Việt Tân, xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Thông tin về vụ việc được các báo Người lao động, Vietnamnet, Pháp luật TP.HCM đăng tải.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 5/5 tại ấp Việt Tân (xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân là ông Lê Quang Quý (46 tuổi, ngụ xã Lộc Quang).

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, sáng 5/5, ông Quý đến nhà của ông Huy thì thấy ông này có mổ con trâu, ông Quý có dặn để lại cho mình cái đầu trâu để nấu cho nhân công đang hái tiêu tại vườn nhà.

Đến trưa, sau khi nhậu xong với bạn, ông Quý quay lại nhà ông Huy để lấy đầu trâu thì được biết đã bán cho người khác.

Lúc này, hai bên có lời qua tiếng lại, ông Huy đã đánh ông Quý chảy máu mũi. Tức tối, ông Quý chạy về nhà xách cây kéo quay lại nhà ông Huy để "ăn thua".

Khi tới nhà ông Huy thì đã thấy có khoảng 10 người, ngay sau đó lao vào tấn công khiến ông Quý gục tại chỗ.

Hay tin, con rể ông Quý là anh Trần Minh Công chạy đến để đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng bị nhóm người này xông vào đánh.

“Sau khi đánh tôi, họ giữ tôi lại, không cho đi. Tôi có van xin nhóm người này cho tôi đưa ba tôi vào viện vì sợ mất nhiều máu sẽ chết nhưng họ rất hung hăng nhất quyết không cho” - anh Công kể lại.

Sau đó gia đình ông Quý đã vội báo công an xã. Khi công an đến hiện trường, thì nhóm người này mới để cho người nhà đưa ông Quý đưa nạn nhân đến BV huyện Lộc Ninh cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khoảng hai giờ cấp cứu tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ông Quý bị đa chấn thương như gãy xương hàm, xương mũi, dập mắt phải, gãy xương gò má… phần mặt, đầu, chân có nhiều vết chém.

Hiện sức khỏe ông Quý không tốt nên bác sĩ điều trị đã cho chuyển bệnh nhân đến BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]pIq9MQIHsY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng thương