Tin mới

Trộm theo gia sư lẻn vào, trốn rồi đại tiện ngay trong tủ

Thứ tư, 28/05/2014, 15:11 (GMT+7)

Lợi dụng lúc gia sư đến nhà để dạy học cho con gia chủ, tên trộm đã theo sau lẻn vào bên trong, cố thủ trên tầng 2 rồi đại tiện tại chỗ.

 

 

Lợi dụng lúc gia sư đến nhà để dạy học cho con gia chủ, tên trộm đã theo sau lẻn vào bên trong, cố thủ trên tầng 2 rồi đại tiện tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 26/5, chị Thơm là người giúp việc cho gia chủ nhà số 148 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa kể lại, khoảng thời gian trên, chị có nghe tiếng chuông nên xuống kéo cửa cuốn cho cô giáo gia sư vào nhà để dạy học cho con của gia chủ.

Theo chị Thơm, trong lúc chị đang lúi húi đóng cửa và cô giáo đang cất xe xuống tầng hầm thì một thanh niên đầu đội chiếc mũ lẳng lặng đột nhập vào nhà theo lối cửa chính.

Trộm theo gia sư lẻn vào, trốn rồi đại tiện ngay trong tủ

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Khi cô giáo gia sư lên phòng dậy con gia chủ thì chị Thơm như linh tính có bóng người vào nhà một cách bất bình thường đã lên hỏi: “Có ai đi theo cô giáo à!”,  Cô giáo trả lời là “không” thì chị Thơm đã đi cùng con trai chủ nhà thông báo cho những người hàng xóm phối hợp tìm tên trộm. Nhận được tin báo, nhiều người hàng xóm ở gần đó đã có mặt trong nhà đi khắp 6 tầng của ngôi nhà để tìm kiếm kẻ lạ mặt. Đến khu vực tầng 2, mọi người đã phát hiện một thanh niên mặc áo phông trắng ngồi trốn đằng sau một chiếc tủ.

Chị Thơm cho biết thêm, khi tiếp xúc với kẻ lạ mặt, mọi người thấy một số thanh nhôm mà gia chủ thường để ở góc nhà dã bị kẻ lạ mặt này đem đến để “lăm lăm” bên cạnh.

Tuy nhiên vì thấy đông người nên kẻ lạ mặt này không dám manh động mà van lạy: “Cho em xin, em bị ép làm việc này nếu không vợ con ở quê sẽ bị bọn chúng giết chết”. Điều đáng nói vì kẻ lạ mặt này đã “đại tiện” ngay tại chỗ, khiến cho mọi người rất bất bình.

Theo thông tin ban đầu được biết, kẻ lạ mặt tên là Hùng quê ở Phú Thọ hiện đang là bảo vệ một nhà hàng trên phố Núi Trúc.

Hiện đối tượng Hùng đang bị tạm giữ tại CA phường Ô Chợ Dừa để điều tra làm rõ.

 

Theo Soha/Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news