Tin mới

Trước khi nghi bị bạn trai sát hại trên ôtô, cô gái xinh đẹp viết gì?

Thứ tư, 28/08/2019, 08:41 (GMT+7)

Trước 5 ngày khi xảy ra sự việc đau lòng, trên Facebook cá nhân cô gái 19 tuổi còn chia sẻ về mối quan hệ của 2 người.

Chiều 27/8, lực lượng Công an TP.Cần Thơ cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng khiến cô gái tên là T.T.G.M. (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) tử vong trên địa bàn.

Cô gái xinh đẹp trước khi nghi bị sát hại. Ảnh: FB

Trước đó, chiều ngày 25/8, một người dân tình cờ phát hiện xe ô tô 7 chỗ đậu trên vỉa hè trong khu dân cư giáp trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh, bên trong xe có một thanh niên ngồi gục đầu, cửa xe mở, miệng sùi bọt mép, nồng nặc mùi thuốc sâu.

Việc M. bị sát hại khiến người dân ở ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ thương cảm, tiếc nuối. Gia đình nạn nhân mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc. Ảnh: FB

Người này được xác định là Đ.C.C. (27 tuổi, ngụ cùng địa phương với cô gái tử vong). Khi người dân đến gần, anh thanh niên đã mở cửa, bước xuống xe và bắt đầu nôn ói.

Lúc này, người dân còn phát hiện trên xe có một cô gái đã tử vong với có vết thương lớn trên cổ nên nhanh chóng truy hô.

Nhận thông tin, lực lượng công an sau đó đã có mặt tại hiện trường, thu giữ chai thuốc sâu trên xe, trong đó có một chai đã cạn và một con dao.

Hiện trường nơi phát hiện cặp đôi thương vong. Ảnh: FB

Được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu, nam thanh niên trên đã qua cơn nguy kịch. Được biết C. làm lái xe dịch vụ, chiếc xe trên là do C. thuê.

Theo gia đình cô gái tử vong, năm học lớp 9, M. có quen biết với thanh niên trên. Nhưng do 2 gia đình có quan hệ họ hàng xa nên cả nhà không ủng hộ mối quan hệ này.

"Bản thân tôi chưa từng gặp mặt C., không nghe con gái nói nhiều về thanh niên này", ông T.N.S., cha của nạn nhân cho biết. Thời gian sau, M. nghỉ học nên gia đình gửi lên TP Biên Hòa, Đồng Nai học nghề cùng với anh trai.

M. và anh trai làm tại salon tóc và móng ở Đồng Nai được khoảng 2 năm. Trong thời gian này, M. thường xuyên về thăm gia đình ở Cần Thơ. Lần về gần nhất, cách đây khoảng một tháng.

Theo cha nạn nhân, sáng 25/8, tiệm vắng khách. M. nói với anh trai là ra ngoài có việc nhưng sau đó không thấy về. Người thân gọi vào điện thoại của cô gái nhưng không có người nghe máy.

Khi đó, ông S. ở quê cũng khá sốt ruột đã gọi hỏi người quen nhưng cũng không có thông tin. Đến chiều tối, con trai ông S. gọi về nói em gái đã tử vong.

Trước đó 5 ngày khi xảy ra sự việc, trên Facebook cá nhân M. còn chia sẻ: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh".

Dòng trạng thái này, nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ của người quen, thân với cô gái 19 tuổi.

Bà P.T.T., bà ngoại của C. cho biết từ nhỏ cháu trai sống cùng bà. 5 năm trước, thanh niên này đi nghĩa vụ, sau đó mới học lái ôtô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news