Tin mới

Trưởng thôn bị tố có hành vi sàm sỡ vợ hàng xóm

Thứ sáu, 20/03/2015, 13:39 (GMT+7)

Trong lúc bà M. đi xuống dưới đóng cửa chuồng vịt thì bị ông Vũ Văn Cẩn ôm từ phía sau và đẩy ngã xuống.

 

Trong lúc bà M. đi xuống dưới đóng cửa chuồng vịt thì bị ông Vũ Văn Cẩn ôm từ phía sau và đẩy ngã xuống.


 

Theo tin tức đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật, bà Lê Thị M. (SN 1965), ngụ thôn Phúc Tá, xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên làm đơn tố cáo ông Vũ Văn Cẩn (SN 1964, ngụ cùng địa chỉ) về việc ông Cẩn có hành vi cưỡng hiếp mình vào khoảng 19h30 ngày 28/12/2014. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông Cẩn đang là trưởng thôn.

Kể lại thời điểm xảy ra vụ việc, bà Lê Thị M., vợ hàng xóm ông Cẩn, cho hay, lúc đó hai vợ chồng bà đang ở ngoài khu nhà chăn nuôi của gia đình. Trong lúc bà M. đi xuống dưới đóng cửa chuồng vịt thì bị ông Vũ Văn Cẩn ôm từ phía sau và đẩy ngã xuống.

Nghe tiếng kêu của vợ, ông Hoàng Văn Ph. (chồng bà M.) chạy xuống xem thì thấy ông Cẩn đang nằm trên lên bụng vợ mình nên đã xảy ra xô xát.

Đơn tố cáo của gia đình bà M.

“Tôi nằm trên nhà, nghe thấy tiếng bà ấy kêu tôi lại tưởng là điện giật nên tôi xỏ ủng vào. Xuống dưới chuồng lợn nhưng lại không thấy gì. Ngó xuống phía dưới thì thấy nó (ông Cẩn – PV) nằm trên bụng bà ấy. Lúc ấy tôi với lấy một đoạn gậy không nhớ là gậy sắt hay gậy tre nữa tôi có đánh vào đầu ông ấy. Tôi không được nhìn trực tiếp nhưng có nghe nói ông Cẩn bị khâu 8 mũi.

Lợi dụng lúc này, bà M. chạy về phía sân nhà kêu cứu hàng xóm. Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, anh Phan Đăng N. (hàng xóm) chạy sang và ngăn cản không cho cả hai xô xát.

Là người chứng kiến đầu tiên, ông Phan Đăng N. cho hay: “Sau khi nghe thấy tiếng hô thì tôi chạy sang. Đến nơi tôi thấy ông Cẩn vẫn mặc quần áo bình thường, người có nhiều máu và đang ngồi quỳ ở sân. Sợ có chuyện gì xảy ra nên tôi chạy vào ôm ông Ph. không cho đánh nhau nữa”, ông N. cho hay.

“Trong lúc giằng co với tôi, anh Cẩn đã có những hành vi sàm sỡ, định giở trò cưỡng hiếp tôi. Tôi sợ quá kêu lên”, bà M. nêu trong đơn tố cáo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về vụ việc.

Theo Thiên An/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trưởng thôn