Tin mới

Truy nã đặc biệt 3 phạm nhân vượt ngục qua đường hầm đào sẵn

Thứ ba, 02/02/2016, 09:10 (GMT+7)

Một lãnh đạo Công an Gia Lai xác nhận cả ba đối tượng vượt ngục này có mối liên hệ với nhau, trong cùng một băng nhóm tội phạm tại khu vực phía Nam.

Một lãnh đạo Công an Gia Lai xác nhận cả ba đối tượng vượt ngục này có mối liên hệ với nhau, trong cùng một băng nhóm tội phạm tại khu vực phía Nam.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Tuổi trẻ, báo Giao thông, Công an tỉnh Gia Lai đã phát lệnh truy nã đặc biệt toàn quốc đối với 3 phạm nhân đang thi hành án tù giam tại Trại giam Gia Trung (Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại huyện Mang Yang, Gia Lai).

Báo Giao thông đưa tin, ngày 26/1, cả 3 phạm nhân này đã trốn thoát khỏi nơi giam giữ thoát ra ngoài thông qua một đường hầm được đào sẵn từ trước.

Quyết định Truy nã đặc biệt đối với 3 phạm nhân - Ảnh: Dân trí

3 phạm nhân này gồm: Nguyễn Đức Hạnh, tên gọi khác là Nguyễn Ngọc Hùng (33 tuổi, trú tại huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), Trần Thanh Nam, tên gọi khác là Trọng (31 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Lắk) và Trần Văn Lộc – biệt danh “giang hồ” là Sang (37 tuổi, trú tại tỉnh An Giang).

Cũng theo nguồn tin trên báo này cho biết, các phạm nhân trước khi vượt ngục đều được giam tại phân trại số 1 – Trại giam Gia Trung.

Một lãnh đạo Công an Gia Lai xác nhận trên báo Tuổi trẻ, cả ba đối tượng vượt ngục này có mối liên hệ với nhau, trong cùng một băng nhóm tội phạm tại khu vực phía Nam.

Hiện tại chúng tôi cũng mới chỉ nắm thông tin được cung cấp về lai lịch, nhân thân, đặc điểm và quá trình gây án của đối tượng để tổ chức truy quét, vây bắt. Các thông tin liên quan như trốn trại bằng cách nào, vượt ngục thông qua hầm đào sẵn hay những cách khác chúng tôi cũng chưa được rõ” - Tuổi trẻ dẫn lời một lãnh đạo Công an Gia Lai nói.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news