Tin mới

Truy tìm kẻ táo tợn đâm tài xế, cướp taxi Mai Linh trong đêm

Thứ ba, 14/04/2015, 13:55 (GMT+7)

Khi đến nơi vắng vẻ, gã thanh niên đã chồm người lên móc dao khống chế lái xe. Khi bị anh Khanh phản ứng, tên cướp đã dùng dao đâm vào bụng khiến nạn nhân bị trọng thương phải rời xe bỏ chạy. Tên cướp đã nổ máy xe quay đầu về lại TP Phan Thiết.

 

Khi đến nơi vắng vẻ, gã thanh niên đã chồm người lên móc dao khống chế lái xe. Khi bị anh Khanh phản ứng, tên cướp đã dùng dao đâm vào bụng khiến tài xế bị trọng thương phải rời xe bỏ chạy. Tên cướp đã nổ máy xe quay đầu về lại TP Phan Thiết.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, đến sáng nay (14/4), lực lượng cảnh sát vẫn tiếp tục phong tỏa khu vực đường Đào Duy Anh, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận) để truy tìm tên cướp taxi khi tên này đã dùng dao đâm trọng thương lái xe.

Chiếc xe trong vụ cướp - Ảnh: VNN

 

Trước đó vào khuya 13/4, anh Phạm Tấn K. (23 tuổi), tài xế Hãng Taxi Mai Linh chạy xe bốn chỗ biển số 86A-02922 đón một nam thanh niên  tại khu vực vòng xoay gần Siêu thị Lotte Phan Thiết.

 

Người thanh niên này yêu cầu đưa về thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình và đề nghị đi theo con lộ ven biển. Đến khu vực Hòa Thắng (Bắc Bình) là nơi rất vắng vẻ, gã thanh niên đã chồm người lên móc dao khống chế lái xe.

Khi bị anh Khanh phản ứng, tên cướp đã dùng dao đâm vào bụng khiến anh K. bị trọng thương phải rời xe bỏ chạy. Tên cướp đã nổ máy xe quay đầu về lại TP Phan Thiết.

Đến khoảng 23h cùng ngày, nhận tin có vụ cướp xe, Công an Bình Thuận nhiều lực lượng chốt chặn truy đuổi.

Tài xế Phạm Tấn K. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận - Ảnh: Việt Quốc/ VOV

Thông tin thêm trên báo Thanh Niên, do xe được gắn thiết bị giám sát hành trình nên tổng đài huy động toàn bộ các tài xế khác truy đuổi tên cướp.

Nghe bộ đàm trong xe phát ra lệnh truy đuổi, tên cướp khi vào đến Phan Thiết thì xuống xe bỏ chạy. Các tài xế khác của Mai Linh Bình Thuận ập đến thì chiếc xe vẫn đang nổ máy.

Anh K. bị thương, sau đó được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Cơ quan công an Bình Thuận đã tiếp nhận vụ việc và đang truy tìm tên cướp táo tợn này.

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp taxi công an