Tin mới

Tú bà 9X điều hành đường dây bán dâm tiền triệu ở Sài Gòn

Thứ năm, 01/01/2015, 09:20 (GMT+7)

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Phụng sẽ gọi điện cho các "đào" đến địa điểm phục vụ với giá một triệu đồng mỗi lượt. Sau những lần bán dâm, mỗi gái phải trả cho Phụng 100.000 đồng tiền môi giới.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, Phụng sẽ gọi điện cho các "đào" đến địa điểm phục vụ với giá một triệu đồng mỗi lượt. Sau những lần bán dâm, mỗi gái phải trả cho Phụng 100.000 đồng tiền môi giới.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 31/12, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM đã bàn giao 7 nghi can liên quan đến đường dây mua bán dâm tại một khách sạn ở phường 11, quận 6 cho công an quận 6 để tiếp tục điều tra về hành vi Mua, bán và môi giới mại dâm.

Hình minh họa

Theo cơ quan điều tra, cầm đầu đường dây môi này là "tú bà" 9X Đặng Ngân Phụng (SN 1992, ngụ đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 11).

Theo báo Dân Việt, Phụng khai, trước đây từng là tiếp viên ở nhiều quán ăn, karaoke “trá hình” ở địa bàn phường 11, quận  6. Từ các điểm ăn chơi này, Phụng quen biết với nhiều khách làng chơi và những nữ tiếp viên có nhu cầu kiếm thêm bằng buôn phấn bán hương.

Đầu năm 2014 Phụng bắt đầu hoạt động mại dâm, vừa trực tiếp bán dâm và điều hành đường dây gái gọi, có trong tay khoảng 8 – 10 “chân dài”.

Xem thêm video tham khảo: 100 cảnh sát phá tụ điểm mại dâm chỉ phục vụ khách Tây:

Khi khách có nhu cầu “vui vẻ” liên hệ qua điện thoại thì Phụng trực tiếp đi bán dâm hoặc điều động “chân dài” đến quán cà phê cho khách chọn. Giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây này do Phụng đưa ra là 1 triệu đồng/lần, trong đó Phụng lấy tiền công môi giới là 100 ngàn đồng/lần.

17h45 chiều 26/12 khách liên hệ cần 3 “chân dài” vui vẻ thì Phụng hẹn đến một quán cà phê trên đường Bình Phú, phường 11, quận 6. Sau đó Phụng đưa đến các cô gái để cho những người khách chọn lựa.

Sau khi thống nhất, Phụng dẫn 3 khách và 3 “chân dài” đến một khách sạn trên đường số 26, phường 11, quận 6 để mua bán. Một lúc sau thì lực lượng các cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Phương Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news