Tin mới

Tú ông 9X điều hành đường dây Á hậu bán dâm 25.000 USD hầu toà

Thứ hai, 15/07/2019, 08:53 (GMT+7)

Sáng 15/7, TAND TP.HCM đã đưa bị cáo Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Định) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm.

Bị can Kiều Đại Dũ bị truy tố ở khoản 2, Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 với mức án từ 3 năm đến 7 năm tù.

Trước đó, ngày 6/9/2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bắt Kiều Đại Dũ về hành vi Môi giới mại dâm. Nam thanh niên 22 tuổi được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có nhiều người mẫu, diễn viên.

Trong thời gian làm sinh viên trường Đại học Văn Lang, Dũ thường chạy xe ôm Grab tại khu vực Bùi Viện quận 1, TP HCM để kiếm thêm. Cuối năm 2017, nam sinh viên thường lên web khiêu dâm làm quen các gái bán dâm và nhận môi giới cho họ rồi hưởng tiền chênh lệch.

Đường dây của Dũ có nhiều sinh viên, Hot girl với số lượng đông sẵn sàng đi khách. Ngoài ra, “tú ông” 9X còn sở hữu trong tay dàn hoa hậu, diễn viên, sẵn sàng bán dâm với giá cao chót vót, chuyên phục vụ các đại gia.

Kiều Đại Dũ điều hành đường dây mại dâm nghìn đô. Ảnh: NĐT

Tại cơ quan công an, các chân dài, MC, Á hậu… bán dâm khai nhận, được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người có tiếng… với giá lên tới gần 10.000 USD/lượt, thậm chí cao hơn.

Trong số 4 gái bán dâm bị bắt ngày 30/8/2018, có một người từng đạt giải trong kỳ thi sắc đẹp tên Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và một người là M.C tên Nguyễn Cao V. (sinh năm 1997, ở TP.Tân An, tỉnh Long An).

Nói về lý do quen biết với 2 người đẹp là Á hậu Nguyễn Thị D. và MC Nguyễn Cao V., "tú ông" Kiều Đại Dũ khai, vào khoảng tháng 3/2018, Dũ quen 2 tài khoản zalo "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo" là đối tượng môi giới mại dâm. Các tài khoản này đã giới thiệu Nguyễn Thị D. và Nguyễn Cao V. cho Dũ môi giới bán dâm.

Đối với Nguyễn Cao V., Dũ đã môi giới cho V. bán dâm được 04 lần; môi giới cho Nguyễn Thị D. bán dâm 1 lần vào ngày 30/8/2018 thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Á hậu trong đường dây bán dâm 25.000 USD.

Tài liệu của cơ quan chức năng thể hiện, Kiều Đại Dũ khai đối tượng sử dụng tài khoản zalo “Thanh Thanh” tên Vũ Thị Thái. Người này đã môi giới Nguyễn Cao V. cho Dũ để Dũ môi giới V. bán dâm.

Tuy nhiên, quá trình điều tra không chứng minh được Thái sử dụng tài khoản zalo “Thanh Thanh” và không chứng minh được Thái, Dũ hoạt động môi giới mại dâm với nhau. Do đó không đủ cơ sở xử lý hình sự đối với Thái.

Đối với đối tượng sử dụng tài khoản zalo "Bảo Bảo", Dũ khai "Bảo Bảo" môi giới Nguyễn Thị D. cho Dũ để Dũ môi giới bán dâm. Tuy nhiên, đến nay chưa xác định được đối tượng sử dụng tài khoản zalo "Bảo Bảo" nên cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xác minh, khi nào tìm được sẽ làm rõ và đề nghị xử lý sau, Người đưa tin cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news