Tin mới

"Tú ông" môi giới mại dâm cho người nước ngoài giá tiền triệu

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:42 (GMT+7)

Sao khi thỏa thuận giá cả từ 1 - 3 triệu đồng/ lượt, Dũng đưa gái bán dâm đến tận nhà người mua dâm.

Sao khi thỏa thuận giá cả từ 1 - 3 triệu đồng/ lượt, Dũng đưa gái bán dâm đến tận nhà người mua dâm.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 20/10, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Đỗ Trung Dũng (23 tuổi, ở thôn Đạo Ngạn, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) về hành vi môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, cơ quan công an phát hiện Dũng và một người tên H. có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua điều tra cũng như lấy lời khai, cơ quan điều tra đủ chứng cứ chứng minh Dũng có hành vi môi giới cho H. bán dâm cho một người nước ngoài trên địa bàn TP Bắc Ninh ngày 17/10.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, ngày 16/10, Dũng giao dịch với một người Trung Quốc thỏa thuận việc mua dâm với giá 1,3 triệu đồng/lần. Rạng sáng ngày 17/10, Dũng đưa H. đến nhà trọ của đối tượng mua dâm người Trung Quốc ở phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh để bán dâm. Sau khi bán dâm xong, H. xin thêm 500 nghìn đồng, về đưa cho Dũng 1,2 triệu đồng, còn mình giữ lại 600 nghìn đồng.

Tại Cơ quan Công an, Dũng và H. thừa nhận đã 4 lần đi bán dâm cho người Trung Quốc và Hàn Quốc, giá cả tùy theo từng giao dịch đối với từng đối tượng, với mức giá dao động từ 1- 3 triệu đồng/lần.

Xem thêm video:

[mecloud]cO03YFi9CL[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news