Tin mới

Từ vệt máu loang dài phát hiện xác người trong bụi cỏ

Thứ tư, 25/03/2015, 19:42 (GMT+7)

Thấy nhiều vết máu loang dài, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Trâm gọi một số người dân địa phương cùng tìm kiếm rồi phát hiện xác Duy với 1 vết chém trên vùng cổ.

Thấy nhiều vết máu loang dài, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Trâm gọi một số người dân địa phương cùng tìm kiếm rồi phát hiện xác Duy với 1 vết chém trên vùng cổ.


 

Theo báo Người lao động chiều 25-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tiến hành bắt khẩn cấp Huỳnh Văn Rớt (SN 1989, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người sống gần khu vực rừng tràm Trà Sư, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên (An Giang) phát hiện xác một nam thanh niên vướng trong bụi mai dương dưới mé kênh.

Hiện trường phát hiện xác chết.

Nạn nhân được xác định là anh Đinh Hoàng Duy (SN 1996, ngụ thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ).

Theo xác minh ban đầu, lúc 6 giờ sáng cùng ngày, không thấy Duy ngủ giữ máy gặt đập liên hợp trên bờ kênh Trà Sư như thường lệ nên bà Trâm (chủ máy, ngụ ở huyện Chợ Mới) đi tìm thì thấy nhiều vết máu loang dài. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Trâm gọi một số người dân địa phương cùng tìm kiếm rồi phát hiện xác Duy với 1 vết chém trên vùng cổ.

Cũng trong ngày, người dân ấp Văn Trà, xã Văn Giáo phát hiện một đối tượng lạ với bộ quần áo còn dính đầy máu. Nhận được tin báo, Công an xã Văn Giáo đã đưa tên này về trụ sở làm việc.

Tại đây, đối tượng khai tên là Huỳnh Văn Rớt và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Rớt làm công cho ông Dinh (cũng là chủ máy gặt đập liên hợp ở huyện Chợ Mới). Tối 24-3, Rớt và Duy tổ chức nhậu, sau đó mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Rớt dùng lưỡi liềm chém thẳng vào cổ Duy khiến anh chết ngay tại chỗ.

Công an huyện Tịnh Biên đã thu giữ chiếc lưỡi liềm là hung khí gây án.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news