Tin mới

Vì một cô gái, 2 nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 1 người tử vong

Thứ ba, 24/10/2017, 08:59 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn do tranh giành chở cô gái về, 2 nam thanh niên, một là người tình cũ của cô gái, người kia là bạn trai mới đã lao vào hỗn chiến khiến một người tử vong.

Chỉ vì mâu thuẫn do tranh giành chở cô gái về, 2 nam thanh niên, một là người tình cũ của cô gái, người kia là bạn trai mới đã lao vào hỗn chiến khiến một người tử vong.

Theo VietNamNet và Pháp luật TPHCM, ngày 23/10, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Xà Mượl (17 tuổi, ngụ Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người. Liên quan đến vụ án, 15 đối tượng khác có độ tuổi từ 17 đến 23 cũng bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến. Ảnh: VietNamNet

Nạn nhân là Dương Quất Thiệt (19 tuổi, quê Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra rạng sáng ngày 21/10 tại quán ăn Đ.H đường Dương Tử Giang, P.14, Q.5.

Sau đó người dân phát hiện thi thể nam giới tử vong trong tư thế úp mặt xuống đất, trên cơ thể có nhiều vết máu nên đã báo công an.

Sau khi khoanh vùng truy xét, công an nhanh đã làm rõ vai trò của các đối tượng có liên quan, bắt giữ Lâm Xà Mượl và làm việc với nhiều nghi can khác.

Theo lời khai của các đối tượng, khoảng 23 giờ ngày 20/10, Dương Quất Thiệt,  Nguyễn Văn Liêu (17 tuổi) cùng nhóm bạn ở quê Sóc Trăng rủ nhau nhậu tại quán nhậu trên.

Lúc này, Thạch Thị Phượng (17 tuổi) đang ngồi nhậu với hai thiếu niên khác là Lâm Si Khol, Lâm Xà Mượl (cùng 17 tuổi) và nhóm bạn cũng cùng quê Sóc Trăng.

Gần 1h30 sáng 21/10 tàn cuộc vui, nhóm của Liêu tính tiền ra về thì Liêu sang bàn của Phượng và rủ tình cũ cùng về. Phượng không đồng ý. Bực tức nên Liêu hỏi trong bàn, ai là bạn trai mới của Phượng nhằm gây sự dằn mặt. Những người cùng bàn chỉ về phía Khol.

Liêu đến gần dùng tay đánh vào mặt Khol dẫn đến ẩu đả đông người giữa 2 nhóm.

Trong lúc hỗn chiến, Lâm Xà Mượl có cầm con dao dài khoảng 25 cm đâm ba nhát vào người Thiệt khiến nạn nhân tử vong. 

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news