Tin mới

Video: Chiếc áo sặc sỡ giúp nhận diện "nữ quái" trộm 5 lượng vàng

Thứ ba, 07/07/2015, 09:58 (GMT+7)

Sau khi bị mất 5 lượng vàng, bà Hà gọi điện cho con gái Mai Huyền Trân đang sinh sống tại TP HCM để chặn bắt kẻ trộm. Khi xe khách vừa đến chị Trân nhận dạng kẻ gian qua chiếc áo mẹ mình tặng nên đến truy vấn thì bà này lên xe ôm bỏ chạy.

Sau khi bị mất 5 lượng vàng, bà Hà gọi điện cho con gái Mai Huyền Trân đang sinh sống tại TP HCM để chặn bắt kẻ trộm. Khi xe khách vừa đến chị Trân nhận dạng kẻ gian qua chiếc áo mẹ mình tặng nên đến truy vấn thì bà này lên xe ôm bỏ chạy.

Người lao động đưa tin, ngày 6/7, công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TP HCM) vẫn đang tạm giữ Lê Anh Thuần Việt (44 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Thuần Việt khai, trong một lần tình cờ, Việt gặp và quen biết với bà Mai Thị Thu Hà (46 tuổi, quê Nha Trang, Khánh Hòa) ở Bệnh viện Nha Trang. Sau đó, tình cảm 2 người ngày càng thân thiết. Thuần Việt thường hay tới nhà bà Hà chơi và ngủ lại.

[mecloud]cZnEIt5Lan[/mecloud]

Video: ANTV

Ngày 5/7, sau khi ở chơi, Thuần Việt xin cáo từ để về TP HCM. Biết Thuần Việt khó khăn, bà Hà mua quần áo cho và đón xe khách từ Nha Trang vào TP.HCM cho Thuần Việt. Sau khi đưa khách về, bà Hà trở về nhà thì phát hiện 5 lượng vàng để trong tủ đã biến mất.

Nghi can Lê Anh Thuần Việt thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản tại cơ quan công an.Ảnh: H.Tuyết/ Plo.vn

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, nghi ngờ Việt là kẻ trộm nên bà Hà đã gọi điện cho con gái là chị Mai Huyền Trân (25 tuổi, đang sinh sống tại TP HCM) đón lõng tại phố Phạm Ngũ Lão.

Sau đó, hai vợ chồng chị Trân suốt đêm đứng chờ tuyến xe từ Nha Trang vào TPHCM và đến sáng thì phát hiện Việt bước xuống xe, trên người vẫn mặc chiếc áo sơ mi màu sặc sỡ mà bà Hà tặng.

Vợ chồng Trân yêu cầu Việt trả lại số vàng nhưng Việt đã leo lên xe ôm bỏ chạy. Vợ chồng chị Trân đuổi theo và chặn được.

Tại CQĐT, Việt đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Trong túi xách mà Thuần Việt mang theo trên người, Công an phường Nguyễn Cư Trinh phát hiện 2 lượng vàng SJC, 2 chiếc lắc, 5 chiếc nhẫn và một sợi dây chuyền (tổng trị giá gần 200 triệu đồng).

Theo chị Trân số lượng vàng trên chưa đúng với số lượng vàng mà bà Hà bị mất trộm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm vàng